เพลง ชนม์ทิดา เผย เป๊ก เศรณี ยังไม่ขอแต่งหลังสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย?!

เผลอแป๊บเดียวก็คบหาดูใจก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วสำหรับคู่รักทายาทคนบันเทิง “เพลง -ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวสุดรักของนักการเมืองผู้ล่วงลับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และนักร้องดัง “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” กับ “เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล”ลูกชายของ “อนุทิน ชาญวีรกูล“ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยหวือหวา แต่กลับเต็มไปด้วยความหวานที่มักจะคอยเติมเต็มให้กันและกันอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดเมื่อถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา “เพลง ชนม์ทิดา” ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักเมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ซึ่งนอกจากจะมีดอกไม้ช่อโตแล้ว ทำเอาหลายคนยังโฟกัสแหวนที่นิ้วนางของ เพลง ที่เห็นเพชรเม็ดโตเด่นสะดุดตามากๆ ยังมาพร้อมแคปชั่น ว่า

"Thank you for the sweetest card, or what you call contract ถือว่าเซ็นสัญญาแล้วนะ ห้ามผิดสัญญานะ (ไม่งั้นจะฟ้องพ่อ)!! ขอบคุณที่เกิดมา ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ขอบคุณที่เป็นเป๊กแบบนี้ You are my hopes and dreams. You are my home P.S ยังไม่ได้ขอแต่งงานนะคะทุกคน...ต้องไปถามคนนี้ค่า @pek_c"

งานนี้ถึงแม้จะฝ่ายชายจะยังไม่ใช่ขอแต่งงาน แต่ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ พร้อมตั้งตารอลุ้นข่าวดีของทั้งคู่กันสนั่นโซเซียล

Cr. ig : @plengasavahame
#เพลงชนม์ทิดา #เป๊กเศรณี #siamdara