วาเลนไทน์ปีแรก นนกุล หอบดอกไม้ 2ช่อให้ แอฟ-น้องปีใหม่ น่ารักมาก

ไม่พลาดจะออกมาเสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ ในเทศกาลวันแห่งความรักให้ได้ฟินจิกหมอน สำหรับคู่รักต่างวัยนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง"นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ถึงแม้จะยังไม่ใช้คำว่าแฟนตรงๆ แต่ทุกวันนี้ก็มีโมเมนต์ตัวติดกันไม่ไหวแถมก่อนหน้านี้ แอฟ ได้ลงคลิปใส่ชุดแต่งงาน และฝ่ายชายเองก็ได้คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งเป็นหนึ่งฉากในซีรีส์ของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ ต่างกรี๊ดกันอย่างมาก เพราะอยากเห็นโมเมนต์นี้ในชีวิตจริงของทั้งคู่
 
ซึ่งในค่ำคืน 14 ก.พ 67 วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ถือโอกาสควงกันไปดินเนอร์หรูสุดอบอุ่น โดยยังมี "น้องปีใหม่" มาร่วมในวันพิเศษในครั้งนี้ด้วยและทั้ง 3 คนยังมาในธีมเสื้อสีขาวเหมือนกัน ส่วนด้าน "นนกุล" ยังได้มอบช่อดอกไม้กับสองสาวคนพิเศษและทางด้าน “แอฟ” กับ “น้องปีใหม่” ก็ได้ให้ของขวัญและเค้กสีขาวกับ นนกุลซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก พร้อมถ่ายรูปน่ารักๆ ลงโซเชียล

โดย “นนกุล ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "Happy Valentine krub @aff_taksaorn ใครครับ ปารองเท้า ไม่มี๊" พร้อมติดแท็กไปที่ แอฟ และ แอฟ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณนะครับ น่ารักที่สุด"

ก่อนที่เช้าวันนี้ 15 ก.พ 67 แอฟ จะโพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า “Our kind of Valentine’s date @nonkul ลงช้า และรูปซ้ำ แต่ชอบรูปนี้ที่สุดแล้ว ส่วนแหวนนี้ของขวัญจากลูกสาวค่ะ ”

Cr. ig : @nonkul @aff_taksaorn
#แอฟทักษอร #นนกุล #น้องปีใหม่ #siamdara