วาเลนไทน์หวาน “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางงามสาว “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มนักกีฬารักบี้ ชาวออสเตรเลีย จบรัก 3 ปี พร้อมกับพูดคุยแชร์ประสบการณ์ การเลิกกับแฟนที่คบกันมานานแล้ว ในเรื่องของการดูแลความสัมพันธ์ให้ยืนยาวนั้น จำเป็นต้องมีการซัพพอร์ต ซึ่งกันและกันอยู่เสมอ แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลิกกันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลิกกันแบบไม่ดี เพียงแค่เรายอมรับในโลกของความเป็นจริงให้ได้ และนำเรื่องราวความรักในครั้งนี้ไปเป็นบทเรียนให้กับรักครั้งต่อไปในอนาคต

และล่าสุด 14 ก.พ 67 วันวาเลนไทน์นี้ “แอนชิลี” หัวใจกลับมาสีชมพูเปิดตัวคบหนุ่มนักเตะหนุ่ม “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพคู่กับเควิน ผ่านไอจีสตอรี่พร้อมเเคปชั่นว่า “certified lover girl happy valentines @deeromram23”

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมากเพราะก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตหลายคนจับสังเกตว่า แอนซิลี และ เควิน เคยเช็กอินสถานที่เดียวกัน และมีภาพมุมเดียวกันในเวลาเดียวกัน และเป็นที่ชัดเจนว่า “วันวาเลนไทน์” ปีนี้สาวแอนได้มูฟออนเดินหน้าเริ่มต้นรักครั้งใหม่เรียบร้อยแล้ว

Cr. ig : @annscottkemmis @deeromram23
#แอนชิลีสก๊อตเคมมิส #เควินดีรมรัมย์ #siamdara