นาฟ ฉัฐนันท์ ชนะคดีหมิ่นประมาท หลังฟ้องกลับเมียอดีตแฟนเก่า!

ก่อนหน้านี้ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ถูกคู่กรณี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของอดีตแฟนในตอนนั้น ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายกว่า 100,000 บาท ซึ่งทางนาฟได้ไกล่เกลี่ยชดเชยค่าเสียหายไปก่อนจำนวนหนึ่ง

ซึ่งคู่กรณียังคงโพสต์บนช่องทางส่วนตัวเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงกับทาง นาฟผลกระทบดังกล่าว นาฟเองได้มีการฟ้องกลับซึ่งผลปรากฏว่า นาฟ ชนะคดีทางคู่กรณีได้ “โดยคู่กรณีต้องโพสต์ขอโทษและชดใช้เงินให้จำนวนนึง” นาฟ ประกาศจะขออโหสิกรรมให้กับเรื่องราวทั้งหมดและจะนำเงินที่ได้รับจากการตัดสินคดีครั้งนี้ ไปทำบุญ ไม่หวังจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวอีก เพราะทุกอย่างมันผ่านมานานแล้ว

ค่าชดใช้หลักแสนไหม?
ค่าชดใช้ที่ทางคู่กรณี ชดเชยมาไม่ได้ถึงหลักแสนค่ะ ด้วยทางคู่กรณีเองก็ไม่มีกำลังจะชดใช้ได้ถึงจำนวนนั้น ส่วนตัวเราเองก็ไม่ได้คิดจะเอาเงินตรงนี้ แต่เป็นเรื่องของความรู้สึกของครอบครัวเรามากกว่าที่เราต้องออกมาปกป้อง จนเราเองตกเป็นจำเลยสังคมอยู่ช่วงนึง มันคงทดแทนอะไรกันไม่ได้ แต่ด้วยเรื่องราวมันผ่านมานานแล้ว ทุกอย่างเป็นอดีตที่เราไม่อยากวนกลับไปคิดถึงมันอีก นาฟเลยขออโหสิกรรม กับเรื่องราวทั้งหมด และเงินส่วนนึงที่ทางศาลตัดสินพิพากษา นาฟจะนำไปทำบุญทั้งหมด หวังให้เกิดเรื่องราวดีๆกับตัวเองบ้าง

เสียงานไปเยอะไหม ตอนที่เขาโจมตีเรา?
ตีเป็นค่าเสียหายค่อนข้างเยอะค่ะ ตอนนั้นเราเองก็เครียดมาก นาฟขายของช่องทางการไลฟ์ TikTok ผลกระทบคือ โดนแคนเซิ้ลออเดอร์ที่มีการสั่งไว้ ล๊อตใหญ่จากที่เราตั้งใจผลิตของ ไลฟ์ขายทุกๆวัน งานจ้างรีวิวต่างๆก็ขอหยุดการว่าจ้าง แบบกะทันหัน คนก็รุมตำหนิ ใช้ถ้อยคำด่าเราแบบรุนแรงมาก ซึ่งตอนนั้นเครียดมากค่ะ ทำได้แค่เข้าวัดทำบุญ จากวันนั้นถึงวันนี้นาฟยังเข้าวัดไม่หยุดเลยค่ะ (หัวเราะ)