จากหนุ่มโรงงานสู่ศิลปินชื่อดัง "ต้นฮัก พรมจันทร์" จนค่ายเพลงปลาร้าเรคคอร์ดทาบทามร่วมโปรเจ็คใหญ่ "เพลงย้อนเจ้านั้นละ"

นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สู้ชีวิตและมากความสามารถจากหนุ่มโรงงาน สู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวอย่าง "ต้นฮัก พรมจันทร์" ที่ ณ ปัจจุบันมีผลงานยอดวิวแตะหลักล้านแทบทุกเพลง พร้อมทั้งมีแฟนคลับอย่างเนืองแน่นแทบทุกจังหวัด

จากเด็กต่างจังหวัดทำงานโรงงานธรรมดา ที่ชื่นชอบการร้องเพลงและออกร้องตามงานทั่วไป......จนได้ถูกชักชวนให้มาร่วมงานทำคอนเท้นที่อู่ซ่อมรถจนคลิปดังในโชเชียว และมีพี่ชายที่รักใคร่เป็นญาติกันสนับสนุนให้ทำเพลงและได้เล่นหนังสังกัดมังกรฟิล์ม 2 เรื่อง 1.ตำรวจแต่ง 2.ภูพานสะอื้น ในเร็วๆนี้

บทการแสดงของ " ต้นฮัก พรมจันทร์ " ที่ได้รับจะโดดเด่นในด้านตลกและบวกกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้ต้นฮักได้มีเพลงหลายล้านวิวมาตั้งแต่นั้น และปัจจุบัน ต้นฮัก ก็ยังเป็นดาวติ๊กต๊อกที่โด่งดังในโซเชี่ยลอีกด้วย และอีกทั้งยังแต่งเพลงยุเบื้องหลังของศิลปินหลายคนในวงการด้วย ในฐานะอาจารย์แต่งเพลง อาทิเช่น ลำเพลิน วงศกร แซ๊คชุมแพ ออย แสงศิลป์ ศร สินชัย อิ๊ดโปงลาง ดอกเหมย กิ้กรุ่งนภา และอีกมากมาย

และปัจจุบันกำลังมีผลงานเพลงใหม่ที่ร่วมกับค่ายเพลงปลาร้าเรคคอร์ดเพลง "ย้อนเจ้านั้นละ" โดยมีพระเอกชื่อดังของไทบ้านเดอะซีรีส์อย่าง "บิวบอง" มาร่วมเล่น Mv. ที่จะพร้อมออนในเร็วๆนี้......ขอทุกๆท่านติดตามผลงาน "ต้นฮัก พรมจันทร์" ได้เร็วๆนี้ที่ FB: ต้นฮัก พรมจันทร์ / Tiktok: ต้นฮัก / YouTube: ปลาร้าเรคคอร์ด