ไม่ทน! “แชมป์ ชนาธิป” ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้เด็ดขาด

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” โอดหนักหลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งหวังจะได้เงินคืนและไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุด 11 ก.พ 67 แชมป์ ชนาธิป โพสต์ภาพเข้าปรึกษาทนาย พร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “ในที่สุดก็ต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม หวังว่าลูกหนี้จะชำระ ผมกับแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนเสียหายจริง คุณพ่อก็ไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ขอบคุณพี่ตั้ม เกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถด้วยครับที่มาช่วยในคดีนี้

ทั้งนี้ “แชมป์ ชนาธิป”ได้แจกแจงรายละเอียดบ้างส่วนไว้เพียงว่า “คดีฟ้องผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ ซึ่งเกิดจากทางลูกหนี้ที่ผิดสัญญา ทำให้ผมและคุณแม่ได้รับความเสียหายครับ ซึ่งลูกหนี้เป็นทั้งในนามบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัดด้วย ซึ่งได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันมาก่อน แต่ก็ถูกผิดสัญญาไม่ชำระอีก ทำให้ต้องดำเนินการฟ้องคดีต่อศาล ความเสียหายรวมมูลค่าหลายล้านบาท ผมและคุณแม่กับครอบครัวเดือดร้อนเสียหายมากเพราะคุณพ่อก็ป่วยหนักต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก

ซึ่งเบื้องต้นก่อนฟ้องก็ปรึกษาพี่ทนายตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดี แต่ทางลูกหนี้กลับนิ่งเฉยผิดสัญญาประนีประนอมยอมความจึงต้องฟ้องคดีและให้พี่ทนายดำเนินการ ศาลนัดช่วงกลางเดือนมีนาคมปีนี้ครับ หลังได้รับคำฟ้องทางนั้นก็มีติดต่อมาแต่ก็ต้องรอดูว่าจะชำระหนี้ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาผมก็ได้รับความเดือดร้อนเสียหายมาก รวมถึงคุณแม่และครอบครัวด้วยครับ”

Cr. ig : @champ_chanatip