“ฐากูร” อดีตสามี “เป๊กกี้” เคลียร์ชัด! ภาพสาวสวยข้างกาย

กลายเป็นภาพร้อนระอุทัน หลังจากนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ได้โพสต์ภาพแก๊งปั่นจักรยาน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่มี “ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เพิ่งเลิกรากันไม่นานร่วมเฟรมด้วย แต่ทำเอาหลายคนแห่โฟกัสในภาพดังกล่าว มีสาวสวยมายืนอยู่ข้างกาย “หนุ่มฐากูร” ทำสงสัยหรือว่าเจ้าตัวจะมูฟออนและมีรักครั้งใหม่แล้ว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นา ๆ

จนกระทั่งล่าสุด 12 ก.พ. ”หนุ่มฐากูร“ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพกับสาวปริศนาในภาพที่ถูกแชร์ออกไปว่า "กรณีที่มีข่าวผม ขอชี้แจ้งตรงนี้นะครับ ฝ่ายหญิงในภาพ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมพันธ์ระหว่างผมกับอดีตภรรยา"

เมื่อส่องความเคลื่อนไหว ด้านอดีตภรรยา “เป็กกี้”พบว่ามีการโพสต์ลงไอจีเป็นข้อความต่างๆ ลงภาพที่แชร์คำพูดเรื่องเจอผู้ชายเจ้าชู้ ว่า "ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เวลาเราไปทำงานเราจะระแวง และงานอย่างเรามันต้องใช้สมอง ถ้าต้องมาระแวงแบบนี้ ไม่มีดีกว่า" พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เลือกที่จะอยู่ในโซน สบายใจค่ะ ชีวิต ช่วงนี้ คือ ดีมากๆมีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ”

Cr. ig : @thakoon._tpp
#ฐากูร #เป๊กกี้ศรีธัญญา #ข่าวบันเทิง #siamdara