ภรรยาอัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์” ยังนอนไอซียู! พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล.

จากกรณีนักร้องชื่อดังยุค 90 “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” หรือ ต้าร์ (Mr.Team) สุรชัย วงษ์บัวขาว ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน ขณะเล่นคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ ก่อนทางครอบครัวจะทำเรื่องส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ 11 ก.พ 67 ด้านภรรยานักร้องดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม Surachai Wongbuakao เพื่ออัปเดตอาการล่าสุดหลังได้รับการรักษาตัว เผยว่า "สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5มล. มีอาการอ่อนแรงซีก ขวา"

"แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก 2-3 วันค่ะ"

"อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆ สับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆ ก่อนสัก 1 วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ"

Cr. Fb : Surachai Wongbuakao

#ต้าร์ #MrTeam #ต้าร์มิสเตอร์ทีม #ต้าร์สุรชัย #siamdara