ส่องโพสต์ล่าสุด! “เป๊กกี้” หลังมีภาพอดีตสามี "ฐากูร" ควงสาวปริศนา

หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ได้ออกมาโพสต์ภาพรวมเฟรมแก๊งเพื่อนที่ปั่นจักรยานด้วยกัน และยังได้ฉลองวันเกิดให้กับ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีของนักร้อง-นักแสดงดัง “เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์” หรือ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”

แต่ทำเอาหลายคนหลุดโพกัส และจับสังเกตเห็นว่าในภาพข้าง “หนุ่มฐากูร” นั้นได้ยืนข้างสาวสวยปริศนาแบบใกล้ชิด จนทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยหนักจะใช่รักครั้งใหม่ของหนุ่มฐากูรหรือไม่?

ขณะที่ชาวเน็ตแวะมาส่องความเคลื่อนไหวของ “เป็กกี้” ที่เจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพที่เคยออกรายการให้สัมภาษณ์พร้อมข้อความว่า “ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เวลาเราไปทำงานเราจะระแวง และงานอย่างเรามันต้องใช้สมอง ถ้าต้องมาระแวงแบบนี้ ไม่มีดีกว่า” ยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า“เลือกที่จะอยู่ในโซนสบายใจค่ะ ชีวิต ช่วงนี้ คือ ดีมากๆ มีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ”

แถมล่าสุด “เป็กกี้ ” ยังโพสต์อีกว่า "ชีวิต ดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายทำงานหนัก ก็ต้องทำให้แข็งแรงขึ้น จะได้อยู่แบบมีความสุขไปนานๆ ออกกำลัง ทานของดีมีประโยชน์ หัวใจเบิกบาน อยู่ได้นานแน่นอนค่ะ 54321 คร้อกกกก"

สำหรับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”ได้ออกมาประเลิกรากับอดีตสามีรุ่นน้อง “ฐากูร”เมื่อช่วงปลายปี 66 ที่ผ่านมาหลังจากแต่งงานได้เพียง 1 ปี พร้อมทั้งเคยเปิดใจในรายการดัง ยืนยันไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน แต่มีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ ?!

Cr. ig : @pexky_sretunya. @nut_devahastin

#เป๊กกี้ศรีธัญญา #ฐากูร #ข่าวบันเทิง #siamdara