แอนนี่ ยันเลิก กอล์ฟ ตั้งแต่ปีที่แล้ว พร้อมแฉพฤติกรรมสุดเจ็บปวด!

ถูกจับตาในความสัมพันธ์กันมานานสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับสาว “แอนนี่” หวานใจชาวรัสเซีย ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4ปี แต่พักหลังมานี้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์ความสักเท่าไหร่ ซึ่งฝ่ายชายก็ยืนยันชัดว่ายังรักกันดี แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก. พ 67 “แอนนี่” ก็ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศให้ทราบว่าเธอ และ “กอล์ฟ พิชญ์ญะ” ได้เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ฝ่ายชายไม่อยากให้บอกเรื่องนี้ แต่เธอไม่อยากเป็นคนโง่อีกต่อไป จึงออกมาพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

โดยระบุว่า “ทุกคน ฉันอยากจะแชร์บางสิ่งที่เป็นเรื่องส่วนตัวกับทุกคน ปีที่ผ่านมาฉันและกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมจะประกาศเรื่องนี้ต่อสาธารณะแม้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเคารพความเป็นจริง และการเติบโตของตัวเอง พฤติกรรมของเขาที่ไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ ถือเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดอย่างยิ่ง และฉันไม่ขอเป็นคนโง่หรือไม่มีความสำคัญอีกต่อไป

ฉันขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุน ฉันจะเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้ และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง”

Cr. IG : sleepie.annie

#แอนนี่ #กอล์ฟพิชญ์ญะ #เลิกกันแล้ว #siamdara