อิงฟ้า รับกดดันบทโสเภณี ยันคิวแน่นถึงปีหน้า สุดอึ้งหุ้น MGI พุ่งสูง30บาท

กลายเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่เปิดเลยทีเดียว สำหรับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "บางกอกคณิกา" ที่ได้คว้านางงามขวัญใจมหาชนอย่าง อิงฟ้า วราหะ มินแกรนด์ไทยแลนด์2022 มาชิมลางประเดิมงานแสดงแบบเต็มตัวกับบทโสเภณีในสมัยรัชกาลที่ 5

ล่าสุด 7 ก.พ 67 ”อิงฟ้า“ ได้มาร่วมงานเปิดตัวคอนเทนต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของ OneD Original 2024 ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา โดยงานนี้ อิงฟ้า ออกมาเปิดใจกับการรับบทโสเภณีครั้งแรก พร้อมทั้งรู้สึกอึ้งพอสมควรหลังจากที่หุ้น MGI พุ่งสูงถึง 30 บาท

คิดไหมว่ามันจะยากขนาดนี้?
"คือหนูคิดว่ามันจะง่ายกว่านี้ แต่จริงๆ มันยากมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสมจริง ด้วยความที่เป็นจอใหญ่ทุกอย่างต้องสมจริงมากๆ ก็จะมีบางอันที่เราต้องลงลึกจริงๆ สำหรับความรู้สึกนั้นๆ ก็จะมีเอาออกบ้างหรือบางทีก็สถานที่แดดร้อนมากพอเราถ่ายกันบนเนินเขา บนดอย ไม่ได้อยู่ในร่ม อากาศร้อน พอเราเช็กมอนิเตอร์ทุกครั้งแต่ละซีนก็ทำให้เราหายเหนื่อย คุ้มค่าสมกับการรอคอยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นละคร หรือว่าภาพยนตร์"

นอกจากอากาศแล้วบทยากไหม?
"ต่างกันมาก ละครจะมีความพีเรียดในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 มีความสวยไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม แต่ภาพยนตร์จะมีความโทรมนิดหนึ่ง เพราะว่าด้วยความที่ตัวละครค่อนข้างจะเรียลมาก แต่งให้ดูโทรมขึ้น คล้ำขึ้น จะมีบางอันที่เราถ่ายกันช่วงท้ายๆ แทบจะไม่ต้องทาใต้ตาเพราะว่าโทรม ไหม้แดด สมจริงแน่นอน

บอสณวัฒน์ เห็นรู้สึกยังไงบ้าง?
"ก็บอกว่าคุ้มค่าแน่นอน หนูคิดว่าเขาก็น่าจะภูมิใจและมั่นใจกับผลงานที่ออกมาว่าต้องดีแน่นอน"

“เจฟ ชาเตอร์” พาร์ทเนอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนแรกก็ว่าจะเข้าขากันยังไงดี ด้วยคาแรกเตอร์ของเขาและของเรา แต่จะมีความเป็นศิลปินที่พอเราเริ่มคุย ตลอดหนึ่งเดือนที่ถ่ายด้วยกันน่ารักมาก คอยซัปพอร์ตกันดีค่ะ”

มีละครต่อจากเรื่องบางกอกคณิกาไหม?

“คิดว่ามี แต่อาจจะเป็นคิวการถ่ายในช่วงปีหน้าเลย เพราะว่าตอนนี้แน่นหมดแล้ว ในปีหน้าจะมีภาพยนตร์ และซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่กำลังจะถ่ายทำ ติดต่อได้ แต่รอคิวปีหน้า”

ภาพยนตร์ถ่ายทำถึงไหนแล้ว
?
“ตอนนี้ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ถ่ายซ่มบางส่วน จะได้ดูกันแน่นอนวันที่ 19 เดือนสิงหาคมนี้”

เอาเวลาไหนไปถ่าย?

“ถ่ายเดือนที่แล้ว ที่หายไปประมาณหนึ่งเดือนเต็ม ทั้งมกราเลย มกราเสร็จเดือนกุมภา มีนา จะเป็นบางกอก คณิกา”

หุ้น MGI ตอนนี้พุ่งสูงมากตอนนี้?
“ก็อึ้ง กรรมการอึ้งค่ะ คิดว่ามันเป็นอะไรที่ว้าวมากๆ แล้วก็ดีใจกับผู้ถือหุ้นทุกคน หนูว่าไปได้เรื่อยๆ เพราะ MGI มันมีอะไรหล่อเลี้ยงตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงาน หรือสินค้าต่างๆ ก็สามารถต่อยอดไปได้ เรื่อยๆ

อย่างของเรามี 2 ล้านหุ้น?
"ของหนูตอนนี้น่าจะเหลืออยู่ประมาณ 1,900,000 จริงๆ เดี๋ยวจะมีทั้งเพิ่มและทั้งลด ก็เป็นการเทรดไปด้วย หนูเล่นหนูก็อยากได้กำไร ช่วงที่มันขึ้นเราก็อาจจะมีการเทรดเพื่อเอาทุนคืน แล้วอาจจะต่อลงเพิ่มสลับสับเปลี่ยน"

ปลายปีรอปันผลแบบจุกๆ?
"ครั้งแรกก็จุกอยู่ค่ะ (หัวเราะ)"

Cr. ig @fa_engfa8 #อิงฟ้าวราหะ #อิงฟ้า #siamdara