ขอโทษแล้ว! “ดีเจเพชรจ้า” หลังทัวร์ลงหนัก ปมเปิดพิกัดที่ดิน “ลิซ่า”

โดนทัวร์ชาวเน็ตลงอย่างหนัก ถึงขั้นต้องออกมาขอโทษทันที สำหรับพิธีกรชื่อดัง เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย หลังจากได้ทำคอนเทนต์พาทัวร์บ้าน พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับ ลิซ่าBLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูระดับร้อยล้านที่เป็นแหล่งรวมของคนดังระดับเศรษฐี นักธุรกิจคนดังหลายคนด้วยกัน

ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำพูดคุยกับ ดีเจพีเค เจ้าของบ้านนั้น ดีเจเพชรจ้า ได้เผยว่าพูดถึงที่ดินบ้านของศิลปินคนดังระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK ทำเอาชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินและที่สำคัญไม่ได้รับการอนุญาต

ล่าสุด 6 ก.พ 67 “ดีเจเพชรจ้า” ได้ออกมาขอโทษแฟนคลับและชี้แจงเรื่องนี้ในรายการ "ทัวร์มาลง" พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไปว่า "ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญ “พีเค” เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นบลิ๊งค์ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลบอยู่เยอะ ซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ก็อยู่ ผมก็พาไปดูหลายหลัง แล้วมาปิดท้ายตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ได้เป็นบ้านของเขา เราเห็นแค่ที่ดินเขาก็รู้สึกดี

“ผมขอโทษครับ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราไม่ได้ตั้งใจจะไปหิวแสงอะไร ถ้าไปทำให้เอฟซีของน้องไม่สบายใจก็ขอโทษด้วยจริงๆ เราไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้น เราแค่ตื่นเต้น เราก็เป็นแฟนคลับน้อง ถ้ากลัวซาแซงจะเข้าไป ผมขอโทษครับ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเจ้าตัวยังเผยว่ากระแสที่โดนทัวร์ลงในยูทูปไม่ค่อยมี แต่ในทวิตเตอร์ (X) ก็หนักอยู่”

“ด้านพิธีกรร่วมอย่าง ซานิ หนึ่งที่บ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้ก็ออกมายืนยันให้แฟนคลับสบายใจถึงความปลอดภัยของหมู่บ้าน ซาแซง(กลุ่มแฟนคลับที่ชอบรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวศิลปิน) ตามน้องมาไม่ได้แน่นอนจริงๆ คือเขาแค่ห่วงความปลอดภัยแหละ แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น กำลังทำบ้านอยู่เหมือนกัน ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ปลอดภัยมาก”

Cr. รายการทัวร์มาลง IG : djpetjah #ดีเจเพชรจ้า #ลิซ่าblackpink #siamdara