“นุ่น วรนุช” เผยเหตุหวนคืนงานแสดง เตือนระวังเพจปลอมรีสอร์ท วอนเช็คให้ดีก่อนโอนจอง!

เรียกว่าก่อนหน้านี้รีสอร์ต ยังไม่ทันจะเปิดให้บริการก็เจอมิจฉาชีพเล่นงานแล้ว สำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เสียใจโดนมิจฉาชีพทำเพจปลอม แอบอ้างชื่อรีสอร์ต ใส่รูปและข้อมูลคล้ายกับเพจจริงจนมีผู้หลงเชื่อจำนวนมาก ล่าสุด นุ่น วรนุช มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัพคอนเทนต์ใหม่ Next on Netflix Thailand 2024 ที่ Emsphere ที่เป็นการตัดสินใจหวนคืนรับการแสดงอีกครั้งในรอบหลายปี ทั้งเผยถึง เรื่องที่มีคนรีสอร์ตบนเกาะล้านเจอมิจฉาชีพทำเพจปลอม แอบอ้างชื่อรีสอร์ต ใส่รูปและข้อมูลคล้ายกับเพจจริง

ทำไมถึงตัดสินใจกลับมารับงานละครอีกครั้ง?

“จริงๆ ยังชอบทำงานอยู่ค่ะ ก็ อยากกลับบ้าน เป็นซีรีส์จากเน็ตฟลิกซ์เรื่องที่เราฟังเราอ่านแล้วรู้สึกว่าเราตื่นเต้นไปกับการเล่าเรื่อง

แล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราได้มีโอกาส ได้เล่นของเน็ตฟลิกซ์มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีแล้วเจอผู้กำกับด้วยรู้สึกว่าเหมือนเราต้องมาเรียนรู้ใหม่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเราอาจจะเล่นละครมานานมันก็ยังไม่จบแค่นั้นมันมีอะไรให้เราพัฒนาอีกเรื่อยๆ”

เรื่องรีสอร์ตเราเห็นว่าตอนนี้มีปัญหา?

ก็มีทำเพจปลอม ที่พัก Portosalo ที่เกาะล้าน หลังจากที่เคยลงไปแล้ว ก็ยังมีปลอมอยู่ และก็ไปหลอกลูกค้าให้โอน ลูกค้าก็ส่งแชตมาว่าเขาให้โอนมาแต่ไม่ได้เป็นชื่อบริษัท ก็บอกว่านุ่นเป็นหุ้นส่วน เขาก็เลยไม่เชื่อ ก็มีหลายคนที่อาจจะหลงกลไปแล้ว ก็อยากจะให้ตรวจสอบให้ดี คือไม่ใช่แค่ Portosalo รวมถึงที่อื่นๆ ด้วย”

มูลค่าความเสียหายแต่ละคนเยอะไหม?

“นุ่นตอบไม่ได้ แต่ว่าทุกคนเขาโดนกันหมดเลย และเพจปลอมก็ซื้อโฆษณา คนก็ติดตามกันเยอะ”

แสดงว่ามีมาเรื่อยๆ?

“ใช่ เราก็จะลงโพสต์ตามออฟฟิศเชียลของเรา ก็อาจจะตรวจสอบให้ถี่ถ้วนนิด นึง”

พยายามจะตามหาตัวเขาไหม?

 “มันก็แอบเสียเวลา แต่ว่าทุกคนก็ช่วยกันรีพอร์ตไป แต่ว่าเพิ่งจะหายไป 2-3 วันนี้เองค่ะ ก็จะมีคุยกันตลอด และก็ข้อเสียคือลูกค้าเราด้วย แต่ประเด็นคือลูกค้าที่โอนเงินไปแล้วหลงเชื่อ ก็น่าสงสาร”

มีพิสูจน์ไหมว่าของจริงต้องเป็นแบบไหน?

“มีขึ้นชื่อ มีบัญชีบริษัทเลยค่ะ จะเขียนอยู่ข้างหน้า หรือกดตามไอจีนุ่นก็ได้ อันนั้นก็จะเป็นของจริง”

ยังไม่มีแพลนสร้างเพิ่ม?

“ยังค่ะ (ขยายได้ไหม?) ตรงนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ คือเป็นพื้นที่เล็กๆ”

Cr. ig : @nuneworanuch #นุ่นวรนุช #ข่าวบันเทิง #siamdara