บอย ปกรณ์ เคลียร์ชัดดราม่าเกาะ กระแส หลังไปคอมเมนต์ พี่จอง

จากก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” โดนทัวร์ชาวเน็ตลงแบบ งงๆ หลังเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ ”พี่จอง“ คู่เพื่อนชี้ “คัลแลน ” ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังสัญชาติเกาหลี ที่กระแสมาแรงสุดๆ มีแฟนคลับมากมายที่ตกหลุมรักในความน่ารักซึ่งหนุ่มบอย ปกรณ์ ก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบทั้งคู่แต่กลับกลายเป็นว่าโดนคนหาว่าไปเกาะกระแสซะอย่างนั้น

ล่าสุด 2 ก.พ 67 ได้เจอ “หนุ่มบอย” ในงาน Netflix เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "ทุกคนที่คอมเมนต์เข้ามาก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น มีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์วิจารณ์ ออกความเห็น หรืออะไรก็ตาม แต่ว่าในมุมผม ผมก็รู้สึกว่าการคอมเมนต์ถ้ามันอยู่ในความพอดี ก็ดีที่สุด”

“ความจริงก็ต้องขอบคุณด้วยสำหรับคอมเมนต์ที่บอกผมเข้ามาด้วยความหวังดี อันนี้ขอบคุณราจริงๆ แต่ส่วนคอมเมนต์ที่บางทีมันเกินพอดีไป ผมก็ได้เห็น เพราะว่ามีคนถาม ไอ้เรื่องความตั้งใจเนี่ย เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว อย่างที่บอกไปก็ขอบคุณจริงๆ
บางอันที่มันเกินพอดี ทุกวันนี้เวลาเราอยู่กับโลกโซเชียล เวลาเราอ่านอะไรก็ตาม เราก็ต้องดูอันที่มันมีความเหมาะสม พอเหมาะพอดี อะไรที่มันเกินพอดี ผมว่ามันก็มีตัวอย่างให้เห็นกันเยอะแหละ ก็ต้องไปเสียเวลาอะไรกัน ผมว่าบางทีเราก็ต้องเลือกที่จะปล่อยผ่านไปบ้าง เราก็แค่คนๆ หนึ่งที่ชื่นชอบศิลปินคนหนึ่ง เราก็คอมเมนต์ไปไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีอยู่แล้ว”

ผมรู้สึกว่าคอนเทนต์ของพี่ๆ เขามีความน่ารักตรงที่ว่ามีความธรรมชาติ และทุกที่ที่เขาไปไม่ได้ไปตามไกด์ไลน์ว่าจังหวัดนี้ไอ้นี่ดี ไอ้นี่ดัง แต่เข้าแบบเดิมๆ เลย ไปเพราะเขาไปรู้มาว่าตรงนี้มันมีอะไร หรือไม่ก็สุ่มๆ ไป ก็รู้สึกว่าก็ดีนะ ผมว่ามันก็ดีกับคนดู ดีกับชาวไทยด้วยนะ กระตุ้นการท่องเที่ยว ก็เป็นคอนเท้นต์ที่น่ารักดี”

ความจริงแล้วผมก็เป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์อะไรอยู่แล้ว ผมก็ดูช่องนั้น ช่องนี้ ศิลปินคนนั้นคนนี้ และพอเราดูแล้วชื่นชอบใคร เราก็อยากแชร์ บางทีเราก็แชร์ลงสตอรี่ว่าน่ารักดี

คนที่คอมเมนต์กว่าเกาะกระแส ผมก็อยากจะถามกลับไปเฉยๆ ว่าผมไปเมนต์แล้วผมมีงานมากขึ้นหรือเปล่า ผมไปเมนต์แล้วผมมีกระแสมากขึ้นหรือเปล่า ก็ไม่ ผมก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกวันเท่าเดิม ไม่ได้มีมากขึ้น ไม่ได้น้อยลง แต่ผมเมนต์เพราะชื่นชอบเฉยๆ เรื่องการเกาะกระแสมันไม่ใช่ แต่ผมเป็นคนเลือกที่จะไม่โต้ตอบซะมากกว่า ไม่จำเป็น"

“ส่วนเฟย์(แฟนสาว) ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เข้าใจเจตนาเราแหละ คือตัวผมเองก็ไม่ได้นอยด์อะไรขนาดนั้น ผมอยู่ตรงนี้มานาน ผมเข้าใจวัฎจักรของตรงนี้ดี มันก็มีทั้งคอมเม้นต์ที่เข้าใจแหละไม่เข้าใจ ถ้าเข้าใจในคอมเม้นต์แง่ดีๆ ก็ขอบคุณ แต่ถ้าเข้าใจในแง่ที่เกินพอดีก็ปล่อยผ่านแค่นั้นเอง

Cr. ig :@Jung_kt @boy_pakorn #บอยปกรณ์ #คัลแลนพี่จอง #siamdara