เอ ศุภชัย เผยเงินก้อนแรกที่ อั้ม พัชราภา ให้ฐานะผจก.เท่านี้!?

อยู่เบื้องหลังการปลุกปั้นซุป’ตาร์ดังๆประดับวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน จนขึ้นหิ้งเป็นนักปั้นมือทองระดับท็อปของเมืองไทยสำหรับ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่ง่ายๆ และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการก็เป็นอีก 1 คนที่ เอ ศุภชัย ปั้นมาเองกับ มือ

ล่าสุด พี่เอ ศุภชัย ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา โดย พี่เอก็ได้เปิดใจเล่าแบบไม่มีกั๊กว่า ถึงจุดเริ่มต้นของชีวิตที่กว่าจะได้มาเป็นนักปั้นดารา ซึ่งก็ได้เผยว่า “ตนเองอยากเป็นดารา ก็เริ่มจากทำงานเป็นตัวประกอบกับทาง ยุ้ย ปัทมวรรณ แล้วเราก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้ไปทั้งชีวิตไม่ได้ ไม่เคยเห็นคนที่เป็นตัวประกอบรวยเลย เราก็คิดว่าเส้นทางวงการบันเทิงมีหลายแบบ ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราก็ได้ เป็นอย่างอื่นก็ได้ เลยมาเป็นนักปั้น”

เริ่มต้นคือเป็นเพื่อนกับ ยุ้ย ปัทมาวรรณ ซึ่งตอนนั้นเขาเป็นดาราชื่อดัง เราไม่ได้ดูแลเขา แต่เขาเป็นคนพาเราเข้าสู่วงการ แล้วก็ได้ไปเจอ อั้ม พัชราภา เขาเป็นรุ่นน้องพี่เอ 4 ปี คือน้องอั้มตอนนั้นเขาสวยอยู่แล้ว และมีคนชักชวนไปประกวดสาวแฮ็คส์ เราก็เดินตามวิ่งตามเขาไปทุกที่ ตามไปเชียร์เขา ก็ไม่ได้คิดว่าอาชีพนี้คืออะไร เวลาคนมองอั้ม เราก็จะคิดว่าเขามองเราด้วย 

จนวันหนึ่งพี่อั้มไม่มีคนดูแล เขาก็บอกว่าเธอมาดูแลฉันสิ เดี๋ยวฉันจะให้เงินเดือน 8,000 เราก็มองว่าค่าน้ำมันรถยังไม่พอเลย อั้มเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นเธอก็ไปปั้นคนอื่นขึ้นมาด้วย จะได้ 8,000 หลายๆคน

ขอบคุณ ที่มา : รายการ ซานิเบาได้เบา #พี่เอ #เอศุภชัย #อั้มพัชราภา #siamdara