ลุ้นลูกแฝด!? แดน-แพทตี้ เปิดนาทีรู้ว่าตั้งท้องทำดีใจยกบ้าน

หลังจากคู่รักว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง นักร้องดัง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” หรือ “แดน ดีทูบี” และนางเอกสาว “แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ได้ออกมาประกาศข่าวดีรับปีมังกรทองว่า กำลังมีทายาทคนแรกของบ้านแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนๆ และแฟนคลับของทั้งคู่อย่างมากมาย

ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจวินาทีรู้มีเบบี๋ผ่านช่องยูทูบตัวเอง DanPattie จากที่ตอนแรกไม่มั่นใจ เพราะที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด แต่ชัด 1 จาง 1 พร้อมทั้งเช็กลิสต์อาการสาวแพทตี้ ที่เหมือนอาการว่าที่คุณแม่ ทั้งช่วงกินข้าวมีอาการจะออกตลอด อะไรที่ชอบก็กินไม่ได้, นอนกลางวัน จากปกติไม่นอน และนอยด์ อารมณ์แปรปรวน ร้องไห้เก่ง

ทางด้านหนุ่ม “แดน” เล่าเสริมว่า “วีคที่ผ่านมาอาการของ น้องแพท ไม่ปกติ ผมถือแซลมอนไปใกล้ๆ เขา โดนไล่ให้ไปไกลๆ เขาสู้กลิ่นไม่ได้”
หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางไปพบคุณหมอ เพื่อตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง เพราะผลจากที่ตรวจครรภ์ที่ซื้อมาตรวจเองนั้น 2 ขีดไม่ชัด ซึ่งระหว่างที่รอผลตรวจ “แพทตี้” เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เป็นอย่างที่คิดไหม มันมีหลายความรู้สึกเข้ามา เราตื่นเต้นกันทั้งคู่ เลย

ในขณะที่ “แดน” บอกว่า ปกติตื่นเต้นกับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ แต่อันนี้ตื่นเต้นกว่า พอรู้ผลก็ดีใจมาก ร้องเย้!ดังมาก น้ำตาแทบไหล ยิ่งกว่าถูกหวยอีก (น้ำตาคลอ) ตอนนี้ใจสั่น ใจหวิวมาก มันคาดหวังว่าอยากจะเห็นถุงตั้งครรภ์ รู้สึกภูมิใจนะที่เราสร้างครอบครัวกันมาถึงจุดนี้
และ “แดน” ได้หลุดปากพูดว่า “ตอนแรกที่คุณหมอควานหาไม่เจอก็รู้สึกเหวอ แต่พอเจอ 2 อันนั้น. ” ซึ่งยูทูบได้ตัดจบไป ทำให้หลายคนแอบลุ้นว่าหรือทั้งคู่จะได้ลูกแฝดตามรอยพี่ชายคนสนิท “บีม กวี” หรือไม่ งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวมาเฉลยกันอีกทีดีกว่า

Cr. Youtube : DanPattie #แดนวรเวช #แพตตี้อังศุมาลิน #ข่าวบันเทิง #siamdara