ต้นหอม หวนเจอ แทคในรอบ10ปี เคลียร์จบเรื่องคาใจ!

หวนกลับมาเจอกันในรอบ10ปี สำหรับดีเจ-พิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังเลิกรากันไป โดยเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) ในรายการแฉ ได้เชิญ ดีเจต้นหอม และ แทค ภรัณยู โครจรมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมล้วงลึกเรื่องราวต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในบางช่วงรายการ พิธีกรดำเนินรายการ มดดำ คชาภา ได้ถามว่า

มดดำ : สิบปีที่ผ่านมา มีอะไรที่ยังติดขัดในใจอยู่ไหม ไม่ต้องแอ๊บค่ะ!

โดย แทค เปิดใจ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เลิกกัน เราพูดไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่ค้างคาใจ แต่วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอกัน ได้พูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง เราจะได้ไม่ต้องคอยหลบกัน ตอนนี้เราก็ทักทายกันได้

ด้าน ต้นหอม ได้เอ่ยความในใจทั้งน้ำตาพร้อมกับขอโทษ : จริงๆ มันมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกผิดมาโดยตลอด คือวันที่เราเดินออกมาแล้วเราให้สัมภาษณ์สื่อฯ เราไม่ได้ปกป้องเขาเท่าที่ควร เพราะเราให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ที่ร้อน หอมก็รู้สึกว่ามันค้างในใจตรงนี้นิดนึง ถ้ามีโอกาสหอมก็อยากจะขอโทษ

แทค : ผมไม่ได้โทษเขาเลย ไม่มีอะไรอคติกับเขาเลย ไม่ได้ว่าอะไรเลยจริงๆ ผมรู้ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ต่างคนต่างร้อน แต่เวลามันจะค่อยๆ เยียวยากัน ถึงช่วงนั้นผมจะโดนอะไรหนัก ผมผู้ชายพี่ มันยืดอกอยู่แล้ว มันรับได้ไม่โวยวายอยู่แล้ว ไม่เป็นไรครับ สบายๆ ตอนนั้นผมก็ไม่ดีจริงๆ ด้วยล่ะ

อย่างไรก็ตามภายหลังจบรายการในไอจีของ "ดีเจต้นหอม" ก็ได้โพสต์รูปคู่ "แทค ภรัณยู" พร้อมแคปชั่น "ไม่มีมวยนะ จบแบบ Happy ending!!!! 5555 #มิตรภาพสวยงามเสมอ #ไม่มีอะไรค้างคาในใจอีกต่อไป"

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันมากมาย

Cr. ig : @djtonhorm #ดีเจต้นหอม #แทคภรัณยู #siamdara