“แป้งร่ำ ศิวนารี” ส่งซิงเกิ้ล “เมขลาล่อแก้ว” เอาใจสายปาร์ตี้ ชวนตัวแม่ “พัดชา เทพสามตา” เล่น MV โชว์สเต็ปสุดแซ่บ

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก One Life Stand จากอัลบั้ม ราตรี ลาติน ออกมาให้ตัวแม่ตัวมัม เต้นกันยับไปแล้ว ล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 2 ศิลปินสาวเสียงหวานเซ็กซี่ แป้งร่ำ ศิวนารี ยังขอแดนซ์ต่อเนื่องเอาใจสายปาร์ตี้กับเพลง “เมขลาล่อแก้ว” กับลีลาท่าเต้นแซ่บๆ ให้แฟนได้เต้นตาม

เพลง “เมขลาล่อแก้ว” เนื้อหาเพลงที่บอกเล่าถึงอาการของคนที่อยากเมาให้ลืมคนเจ้าชู้ ไม่ว่าจะดื่มไปกี่แก้ว ก็ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม โดยเพลงนี้ได้ อ.หนุ่ม ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี มาแต่ง และได้ ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล มาทำดนตรี ที่ผสมผสานความอินเตอร์สากลเข้ามา ซึ่งเพลงนี้พิเศษ มีถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน อีกหนึ่งเวอร์ชั่น ได้คนทำดนตรี เบล Snowbear มาทำดนตรีให้สนุกมากยิ่งขึ้น

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ แป้งร่ำ ยังได้คิดท่าเต้น แซ่บๆ ให้ทุกคนได้เต้นตามกันอีกด้วย นอกจากท่าเต้น แซ่บๆ แล้ว ยังได้ตัวแม่แห่งวงการ LTBTQ+ อย่าง พัดชา ชนุดม สุขสถิตย์ เจ้าของผลงานเพลง เทพสามตามาดลใจ และ โอมจงรวย มาสร้างสีสันให้ MV เพลงนี้แซ่บ x2 รอติดตามชมกันได้เลยจ้า

“เมขลาล่อแก้วเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม ราตรี ลาติน ที่แป้งชอบมากๆ ค่ะ คิดว่าสายแดนซ์ สายปาร์ตี้ต้องชอบแน่นอนค่ะ และที่ถูกใจมากๆ คงเป็นการได้พี่พัดชามาเล่นเอ็มวีด้วย เพราะพอพี่ๆ ทีมงานถามว่าอยากได้ตัวแม่คนไหน แป้งก็เสนอชื่อพี่พัดชาทันทีเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่เค้ามากๆ ที่มาเล่นเอ็มวีให้ ก็อยากฝากๆ แฟนๆ ทุกคนเข้าไปดูเอ็มวีกันเยอะๆ นะคะ ตอนนี้ 700,000 กว่าวิวแล้ว ก็หวังว่าจะทะลุล้านในเร็วๆ นี้นะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า”

ติดตามฟังและชมเอ็มวีเพลง “เมขลาล่อแก้ว” ศิลปิน “แป้งร่ำ ศิวนารี” กันได้แล้วที่ https://youtu.be/lbQS8PgwF3o