บอสณวัฒน์ เห็นใจเมียหลวง เข้าใจ แบม ไพลิน แต่เลือกแล้วต้องเข้มแข็ง!

กลายเป็นดราม่าร้อนต่อเนื่องหลังจาก “แบม ไพลิน” อดีตมิสแกรนด์ระนอง2024 ประกาศถอนตัวและยอมรับว่ากำลังตั้งท้องต่อมาโดนแฉอีกว่าสามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้วขณะที่ “แบม ไพลิน” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดยันความบริสุทธิ์ ไม่ใช่มือที่ 3 และไม่ได้แย่งใครมา ล่าสุด 31 ม.ค 67 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ยังได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ให้กำลังใจแฟนเก่า แน่นอนแฟนเก่าต้องว้าวุ่นหนัก ต้องดูแลลูก 2 คน ก็เข้าใจแบม เห็นใจใช้กับเมียหลวง เข้าใจใช้กับแบม เข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแบบนี้แล้ว กลืนไม่เข้าคายไม่ออกไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม เข้าใจที่แบมเลือกแบบนี้ แบมก็ยังพูดความจริง มีข้อดีอยู่ตรงนี้

ไม่แน่ใจว่าแบมรู้มาก่อน (ฝ่ายชายมีครอบครัวและลูก2คน) หรือไม่รู้ น่าจะพอรู้แหละ ก็ในเมื่อเลือกทางนี้แล้ว มันเป็นสิทธิ์ของแบมที่จะเลือก เข้าใจว่าแบมเลือกเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะต้องเจอ แบมก็ต้องเข้มแข็งและเห็นใจคนอื่นด้วย

ถ้าจะให้ตำหนิ ต้องตำหนิผู้ชายไม่มีสติ ชอบไม่ชอบมีปัญหาอะไรเราไม่รู้ แต่คงต้องใช้ความอดทนมากกว่านี้ ที่จะไม่ให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้น คนเราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าเกิดมีลูกคนเล็ก 7 เดือน ปกติลูกออกมาก็ต้องชื่นชมดีใจ มันจะไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอกับลูก กับสถานะของเมีย มันก็เร็วเกินไป

และ บอสณวัฒน์ยังลั่นไว้ด้วยว่า ถ้าเป็นนางงามในสังกัดป่านนี้ด่าไปแล้ว แต่อันนี้ผมทำอะไรไม่ได้ พูดตรงๆ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้ายังไม่มีอะไรถ้าเป็นแค่แฟน ผมก็คงจะจัดการหนัก

Cr. TikTok : support_missgrand #แบมไพลิน #บอสณวัฒน์ #ข่าวนางงาม #siamdara