เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจอีกครั้ง หลังชาวเน็ตอยากให้แผ่วความมั่น!

ออกมาเคลียร์ใจอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ที่เพิ่งปล่อยโฮในรายการดัง หลังจากที่ออกมาเปิดใจออกสื่อครั้งแรกหลังจากที่มีประเด็นดราม่าร้อนแรงถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม และดราม่าแขวนท็อปแฟนใจคอมเมนต์

ล่าสุด 31 ม.ค 67 มีโอกาสได้เจอสาวเบียร์ ในงาน Obliv Young Clinic Grand Opening อาคารเศรษฐีวรรณ ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงสภาพจิตใจหลังจากที่เจอดราม่าถาโถมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเบียร์ได้บอกว่า ไม่มีอะไรมาก พูดไปหมดแล้วตอนนี้ก็โฟกัสการทำงาน ทำเพลงของเราต่อไปค่ะ ที่ผ่านมาสภาพจิตใจก็มีทั้งแย่และทั้งไม่แย่ คนเราก็ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกันไป หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะ อยากขอบคุณคนที่ยังเห็นใจกันนะคะ และขอบคุณคนที่ยังซัพพอร์ตกันเสมอค่ะรับมือคอมเมนต์ต่างๆ คิดว่าอนาคตก็บล็อกๆ ไปดีกว่า(หัวเราะ)

หนักมากถึงขั้นร้องไห้?ตอนที่สัมภาษณ์แล้วร้องไห้ เราก็คนนึงที่รักครอบครัว ก็อยากลองให้ทุกคนคิดดูว่าจะต่อว่าใคร ถ้าเป็นคนที่เขารักจะอยากมีใครมาว่าคนที่เขารักมั้ย อันนี้ก็อยากให้ลองคิดดู แต่ไม่เป็นไรเราทำงานอยู่ตรงนี้ ก็เข้าใจว่าไม่สามารถควบคุมคนได้มากมายขนาดนั้น นั่นก็เป็นสิ่งที่เบียร์ยอมรับอยู่แล้ว

สำหรับในส่วนที่เบียร์ต้องรู้สึกผิด เบียร์รู้สึกผิดกับคู่กรณีหรืออะไรใดๆ เราเคลียร์กันแล้วค่ะ ส่วนกับคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง อันนี้เบียร์ก็อยากบอกว่าถ้าทำให้ใครผิดหวัง เบียร์ขอโทษ แต่ถ้าเกิดว่าใครที่ยังรู้สึกว่าต้องอะไรกว่านี้ เบียร์ขออนุญาตที่จะบอกว่า เบียร์รู้สึกผิดแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าเบียร์จะต้องจมอยู่กับความเศร้าให้มันนาน

สุดท้ายแล้วเราก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตของเรา ให้มีความสุขให้ได้เหมือนเดิม ความทรงจำที่เราเคยมีมันแย่ เราก็ต้องเดินหน้าสร้างความทรงจำที่ดีใหม่ นั่นคือประเด็นที่คนอาจจะเห็นเบียร์มีความสุขแล้วก็ยังไม่ยอมแพ้ ยังเข้มแข็งอยู่นั้นคือเหตุผลของการมูฟออนและใช้ชีวิตต่อไปได้คือเบียร์ไม่เห็นประโยชน์ของการที่จะต้องโศกเศร้าให้มันนานแสนนานค่ะ

จริงๆ ข้างในของเราเครียดไหมคนเห็นเราเข้มแข็งขนาดนี้? มีบ้างในมุมที่เราเครียด แต่ว่าเวลาเราออกไปใช้ชีวิตข้างนอกหรือเจอเพื่อน ไปเที่ยว เบียร์ก็สนุกกับมันเต็มที่ คือไม่ได้ซึมเศร้า คือก็ยัง อื้ม (ยิ้ม) มีความสุขในสิ่งที่มันเกิดขึ้นข้างหน้า คือเราไม่อยากให้เรื่องในโซเชียลมันมามีผลกับชีวิตเราขนาดนั้น วันนึงเราปิดโซเชียลไปก็เท่านั้น เราก็ยังต้องเจอหน้าทุกคนออกไปใช้ชีวิต กินข้าวให้อร่อย ประมาณนั้นอ่ะค่ะ เบียร์แค่อยากจะบอกว่าอย่าให้โลกโซเชียล มาเป็นส่วนหนึ่งทั้งหมดในชีวิต เบียร์คิดว่าหลายๆ คนก็ควรจะเป็นแบบนั้นค่ะ

เราจัดการกับข้างในยังไง เพราะดราม่าถาโถมหนัก? ในนี้ค่ะ (ชี้ที่หัว) ด้วยความที่ว่าเราก็ยืนหยัดด้วยตัวเองมา ตั้งแต่เรียนจบ ม. 6 มาใหม่ๆ เราก็เพิ่งตัวเองมาโดยตลอด มันทำให้เราค่อนข้างที่จะเข้มแข็งในเรื่องของการพึ่งตัวเองเพราะฉะนั้นไม่ว่าชีวิตใครเราก็ต้องพึ่งตัวเอง คือพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดชีวิต สุดท้ายแล้วก็มีแค่ตัวเราเองเท่านั้น ที่จะต้องเข้มแข็งเพื่อตัวเราเอง ปกป้องตัวเอง ทุกคนก็เช่นกันนั่นแหละคือสิ่งที่เบียร์คิดอยู่ข้างในเสมอ

จากนี้วางแผนชีวิตตัวเองยังไงต่อกับสิ่งที่เคยผิดพลาดไปแล้ว? ก็จะระมัดระวังให้มากขึ้น อะไรที่มันดูแล้วจะมีปัญหาเข้ามาก็จะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวอีก เฉยๆ ไปเลยดีกว่าเพื่อตัวเราเอง

ก่อนหน้านี้ก็พักโซเชียลไปแล้ว กลับมาใหม่ก็โดนต่อ? ”หลายๆ คนหรือแฟนคลับที่ติดตามเขาจะบอกว่าเบียร์คือตัวแสบ ซึ่งก็ยอมรับว่าเราก็มีความแสบสันอยู่บ้าง แต่เบียร์คิดแล้วว่าใครมีปัญหาอะไรก็ยอมรับในส่วนๆนั้น ใครจะอะไรก็แล้วแต่เลย คือหลายๆ คน หรือแฟนคลับที่ติดตามเขาจะเริ่มบอกว่า เบียร์เนี่ยคือตัวแสบเลย ซึ่งยอมรับค่ะว่าเรามีความแสบวันอยู่บ้าง แต่ว่าเบียร์คิดแล้วว่าใครมีปัญหาอะไรก็ยอมรับในส่วนนั้น ใครจะอะไรก็แล้วแต่เลย

กับคู่กรณีต่างๆ มีอะไรอธิบายเพิ่มเติมไหม? ไม่มีอะไรจะอธิบาย ได้อธิบายในส่วนในโซเชียลไปหมดแล้ว เบียร์รู้สึกว่าไม่ว่าใครมาทำร้ายใคร คนรอบข้างย่อมมีเสมอ นี่คือสิ่งที่เบียร์อยากบอกเขา เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็นึกถึงแฟนตัวเอง นึกถึงคนข่างๆ ตัวเองก็ดีเช่นกัน เพราะอยากบอกว่าการขึ้นโรงขึ้นศาลมันไม่ได้ดีหรอกนะมันทั้งเสียเวลาและเสียเงิน

เขาจะฟ้อง ตอนนี้ซีเรียสไหม? ก็แล้วแต่เขาค่ะ (ได้คุยกันหรือยัง?) ไม่ได้คุยกันค่ะ เบียร์เองก็มีให้ฟ้องอีกหลายคนเช่นกัน อะไรยังไงค่อยว่ากัน

กับ “หนุ่ม กรรชัย”? ไม่มีอะไรแล้วนะ กับพี่หนุ่มไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ (มีทักหลังไมค์ไหม?) ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยทั้งสิ้น เบียร์กับกับพี่หนุ่มโอเคค่ะ

หลายๆ คอมเมนต์ที่บอกว่าเรามั่น อยากให้เราซอฟต์ลง? อยากจะบอกว่าเบียร์ไม่ได้มั่นใจอะไรขนาดนั้น แค่จะบอกว่าอะไรที่เราไม่ผิดเราก็ต่อสู้เพื่อมัน เบียร์เชื่อว่าหลายๆ คนก็ต้องการความมั่นใจเช่นกัน อะไรที่เราไม่ผิด ทุกๆ วันนี้ทุกคนต่อสู้เพื่อสิ่งนั้นกัน นั่นก็คือสิ่งหนึ่งที่เบียร์ต่อสู้เช่นกัน ก็หวังว่าจะเข้าใจค่ะ

#เบียร์เดอะวอยซ์ #ข่าวบันเทิง #siamdara