แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่ม โต้ข่าวลือมือที่ 3 ยันไม่ได้เป็นน้อยใคร!

จากกรณีที่ แบม ไพลิน นักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน ขอสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 เนื่องจากกำลังตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ พร้อมขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับข่าวดีของตัวเอง และภายหลังได้มีเพจดังแฉว่า “แท้จริงแล้วพ่อของลูกในท้องของ แบม ไพลิน มีภรรยาอยู่แล้ว แถมยังมีลูกเล็กด้วยกันถึง 2 คน

ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค 67 “แบม” ได้ควงแขนแฟนหนุ่มดีกรีนักธุรกิจร้อยล้าน “แม็กซ์” ออกมาเปิดหน้าไลฟ์สดชี้แจงแบบชัด ๆ หลังถูกเพจดังแฉโดย แบม ได้เผยว่า ตนไม่ได้แย่งใครมาเลยจริง ๆตนรับรู้มาโดยตลอดอยู่แล้วคือก่อนที่จะคบ รู้เรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาเขาอยู่แล้ว ก่อนที่ตนจะคบใครตนก็ต้องถามเป็นคนยังไงนู่นนี่นั่น ไม่มีคำว่าหลวงไม่มีคำว่าน้อย ตนฝากให้ทุกคนแยกแยะกันนิดนึง ตอนนี้อยากให้ลูกแข็งแรง และใครที่พูดโดยไม่กลั่นกรอง ต้องใช้กฎหมายจัดการ

ขณะเดียวกันด้าน แม็กซ์ แฟนหนุ่มก็ได้เผยข้อเท็จจริงในฝั่งของตน ยืนยันว่าแบมไม่ใช่มือที่ 3 ไม่ได้แย่งใครมา และตนกับแม่ของลูกก็ได้จบกันไปนานเป็นๆ แล้ว (แต่ลูกคนเล็กเพิ่ง 7 เดือน) ยืนยันแบมไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 แน่นอน แม็กซ์ไม่เคยปิดเรื่องการมีลูกอยู่แล้วทุกคนรับรู้หมดไม่ได้มีการเข้ามาแย่งหรืออะไรกับใคร ทุกอย่างที่คุยกันมาผู้ใหญ่รับรู้ทุกเรื่อง

Cr. ig : bamphailinws #แบมไพลิน #ข่าวนางงาม #ข่าวบันเทิง #siamdara