สุดปัง! กระต่าย เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภูไทเร็คคอร์ด หลังเลิก ครูไพบูลย์

หลังจากที่ “กระต่าย พรรณนิภา”นักร้องลูกทุ่งอินดี้ปิดฉากความสัมพันธ์ประกาศแยกทางกับสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน โดยเหลือไว้เพียงคำว่า พ่อกับแม่ ที่ดีของลูกเท่านั้น

ล่าสุด 31 ม.ค 67 “ สาวกระต่าย” ก็ได้ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่ายสังกัดภูไทเรคคอร์ดอย่างเป็นการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอยู่ในสังกัดค่ายจ๊วดจ๊าดสตูดิโอของอดีตสามี ครูไพบูลย์ โดยกระต่ายได้โพสต์รูปเซ็นเข้าสังกัดใหม่ และเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "อัลบั้มใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา โปรดิวเซอร์โดย อ.จินนี่ ภูไท 10 เพลงรัวๆ ไปเลยค่ะ #ฝากติดตามอิหล้าเเหน่เด้อจ้า"

ขณะที่ "จินนี่ ภูไท" นักแต่งเพลงชื่อดัง ก็ได้โพสต์รูปและเขียนข้อความต้อนรับสมาชิกใหม่ของค่ายเอาไว้ว่า "มันมีความเชื่อหนึ่ง ที่ผมพยายามพิสูจน์มันมาตลอด คือลายดนตรีที่คู่เสียงนักร้อง ลายมือเขียนเพลงที่คู่กับนักร้อง เช่น ต่าย อรทัย คู่ครูสลา ดนตรีอาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว, อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง ที่สร้างเพลงเมื่อไหร่เกิดคำว่าตำนานเมื่อนั้น ในส่วนของผมก็เช่นกัน ใช่ว่าผมจะทำใครดังทุกคนได้ ต่อให้ผมทำดนตรีดีขนาดไหน ร้องดีขนาดไหน แต่แนวทางไม่ตรงกันมันมักจะขัดธรรมชาติเสมอ (ฟังแล้วขวาง ฟังแล้วขืน)

หากมีความลงตัวระหว่างลายมือเขียนเพลง ลายมือดนตรีและลายร้องของศิลปิน คำว่าสำเร็จมันอยู่แค่เอื้อม หลายเพลงมันพิสูจน์ว่ากระต่าย ต้องลายมือใคร? แบบไหน? ถือโอกาสนี้ ต้อนรับเข้าสู่บ้านภูไท บ้านที่มีแต่ให้ ต่อไปนี้อาจารย์ขอให้ กระต่าย พรรณนิภา เดินในเส้นทางที่ดี ตั้งใจทำมาหากิน ดูแลครอบครัว เชื่อมั่นตั้งมั่นในความดี ที่ผิดพลาดถือว่าเป็นบทเรียนสอนตัวเอง เตือนอยู่เสมอ หลังจากนี้ขอให้ก้าวหน้า มั่นคง นะต่าย จากอาจารย์จินนี่ ภูไท ผู้ไม่เคยเปลี่ยนนับตั้งแต่รู้จักหนู ขอให้ทุกคนทุกท่านที่รักผม โปรดจงรักและเมตตาน้องกระต่าย ด้วยนะครับ"

Cr. Fb : กระต่าย พรรณนิภา , จินนี่ ภูไท #กระต่ายพรรณนิภา #ข่าวบันเทิง #siamdara