“แอน” ยันสัมพันธ์ “เบลล่า” รักกันดี หลังมีดราม่าไม่ชวนร่วมงาน

อยู่ๆ ก็เกิดดราม่างานเข้า 2 นางเอกดัง “แอน ทองประสม” กับ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้สงสัยทำไม “แอน ทองประสม” ถึงไม่เคยชวนนางเอกดังอย่าง “เบลล่า” เล่นละครของตัวเองเลย ทั้งเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง ทำให้หลายคนเกิดการคาดเดาไปว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือไม่

ขณะที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้เคลียร์ชัดถึงดราม่านี้แล้วว่า ความจริงประเด็นนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ ถ้าทุกคนได้เคยดูสัมภาษณ์ตน ก็คือว่าพี่แอนเป็นไอดอลของตนและก็เป็นนักแสดงที่ชื่นชอบมากๆ พี่แอนมีติดต่อเข้ามาหนึ่งครั้ง แต่ด้วยระยะเวลา ด้วยคิว ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างทำให้ครั้งนั้นไม่ได้ร่วมงานกัน แต่เชื่อว่ายังไงก็จะได้เจอกันหรือได้ทำงานด้วยกันอยู่แล้วในอนาคตค่ะ ส่วนที่คนเอาไปโยงก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ รักพี่แอนมากค่ะ

ล่าสุด 30 ม.ค 67 “แอน ทองประสม”เจ้าตัวก็ขอเป็นฝ่ายออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้างว่า “ตนก็งงนิดหน่อย ทำไมเขาคิดได้ ที่มาคิดถึงสิ่งนี้ แต่พอมาคิดอีกมุมก็เป็นไปได้ ที่เขาอาจจะแปลกใจ ว่าทำไมแอนและเบลล่าไม่ได้อยู่ในวงเวียนชีวิตกันเลย ผ่านกันไปได้ยังไง เขาคงสงสัยแล้วถาม ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังคือการปั่น บางทีจะทำให้แฟนคลับเบลล่าบางคน มารู้สึกไม่ดีกับเราว่าไม่เคยสนใจน้องเหรอ ทำให้เขาเข้าใจแบบนั้นได้

แต่มันไม่ใช่ หลังบ้านเรารักกันดี แอนเห็นสัมภาษณ์เบลล่าแล้ว เรายังเอื้ออาทรต่อกันตลอดเวลา เขาเป็นรุ่นน้องแอนที่ธรรมศาสตร์ จบ ปริญญาโทเหมือนกัน ตอนที่น้องทำวิทยานิพนธ์ แอนก็เป็นคนเซ็นเล่มจบให้เขา น้องมาศึกษางานที่บริษัทก็ปกติเพียงแต่อาจจะไม่ได้เห็นเหมือนแอนกับนักแสดงท่านอื่นไม่ได้มีการคุยกันหลังไมค์ บางทีเราอยู่วงการเราชินกับมิติข่าว ก็ชินได้ พอมีคนถามเราก็ตอบ ถ้าไม่ถามก็ไม่ได้ตอบ ถือว่าเราไม่ได้ทำคือจบ ถามว่ากังวลอะไรไหมเรื่องนี้ คือพอน้องพูดไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรต่อ

ส่วนหลังจากนี้จะจีบใหม่ไหม “เบลล่า” เขางานเยอะจะตาย (ยิ้ม) เขางานเยอะมาก ผู้จัดหลายท่านก็จองตัวน้อง แอนจะเห็นตารางงานของนักแสดงช่อง3 ทุกคนอยู่แล้ว ใครติดอะไร ดูแล้วก็แบบ รอไปเลยค่ะ ยาวๆ คือจริงๆ ถ้ามีเรื่องไหนที่เหมาะสมเราก็จะนึกถึงอยู่แล้ว”

#แอนทองประสม #เบลล่าราณี #siamdara