“ปีเตอร์ คอร์ป ” ยิ้มแก้มปริอวดแหวนหมั้น แจงเหตุไม่ยอมเปิดหน้าแฟน

หลังเพิ่งเปิดเผยเรื่องราวความรักครั้งใหม่กับแฟนสาวนอกวงการเมื่อช่วงปลายปี 66 ก็ขึ้นตำแหน่งหนุ่มผู้คลั่งรักสุดๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แถมยังเผยข่าวดีได้ขอหมั้น ตีตราจองแฟนสาวนอกวงการไว้แล้ว

แต่งานนี้เจ้าตัว ก็ยังใจแข็งไม่พร้อมจะเปิดใบหน้าแฟนสาวให้เห็น ซึ่งใช้สติ๊กเกอร์แปะหน้าเอาไว้ ทำบางส่วนมองว่าถ้าอยากเปิดก็เปิดจะปิดหน้าอีกทำไม

งานนี้หนุ่มปีเตอร์ ขอเปิดใจเคลียร์ประเด็นปิดหน้าแฟนสาวพร้อมเหตุผลว่า ตอนนี้หัวใจดีเป็นสีชมพูจะเปิดหน้าแฟนชัดๆตอนไหนจริงๆ เขา(แฟนสาว) เป็นคนที่ไม่ได้อยากจะเปิดหน้าสักเท่าไหร่ จะเป็นคนที่ค่อนข้างไพรเวท และขี้อายหน่อยๆ การที่จะเปิดประตูดึงเขาเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งเขาเป็นคนธรรมดาอาจจะไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งที่มันอาจจะตามมาได้ ก็เลยคิดว่าปิดไว้ก็ดีเหมือนกัน

หลายคนก็ถามว่าจะลงรูปทำไมถ้าปิดบังใบหน้า?เราแค่อยากตะโกนบอกโลกว่ามีแฟนแล้ว แฟนผมน่ารัก ในเมื่อไม่เปิดหน้าจึงแปะสติกเกอร์แมวเหมียวเอาไว้ ถึงจะเอาสติกเกอร์ไปปิด แต่ความน่ารักของสติกเกอร์ก็ไม่ได้ครึ่งของตัวจริงเพราะเขาน่ารักมากจริง ๆ อาจจะต้องรอลุ้นกันว่าจะเปิดหน้ามั้ยในปีนี้จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิดบังเวลาไปเดินห้างก็เปิดหน้าปกติ ซึ่งหลาย ๆ คนที่เจอก็เข้ามาทักในไอจีว่าแฟนตนน่ารัก ถ้าวัดระดับความคลั่งรักของตัวเองเต็ม 10 ตอนนี้ก็คงให้เกินไป 18 เลยละกัน 2 ปี กว่าเราเข้ากันได้ดีมาก ชอบอะไรที่คล้ายๆ กันคุยด้วยเหตุและผลตั้งแต่เจอกันมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ทุกอย่างมันราบรื่นมาก รสนิยมคล้ายๆ กัน เขาเรียนสูงจบปริญญาโทบริหารธุรกิจจากอเมริกา เขาก็จะมีเหตุและผลในการอธิบายซึ่งผมก็ชอบ

ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่แพลนอะไรเลย เราก็ขอหมั้น จองไว้ก่อนแต่ว่ายังไม่ได้แพลนว่าจะต้องเมื่อไหร่แบบไหน แต่ก็มีคุยกันเล็กน้อยว่าไม่ได้อยากจัดใหญ่โตอลังการ ผมว่ากับแฟนคนนี้จะมีข่าวดีปีไหนก็คงโชคดีทั้งนั้นครับ

ถ้าให้รีวิความน่ารักของแฟน ตัวจริงเขาน่ารักมากจริงๆ ต้องบอกว่าความน่ารักมันมาจากข้างในอยู่แล้ว คนเราเนี่ยมีนิสัยแบบไหนมันสำคัญมาก ความสวยงามก็เช่นกันภายนอกมันไม่ได้ถาวรความสวยงามที่แท้จริงมันมาจากข้างในนั่นแหละครับ เขามีครบเลย มีทั้งความน่ารักจากข้างในและความสวยงามภายนอกคอนเฟิร์มว่ายังไงก็อยู่กับคนนี้ตลอดไป!

Cr. ig : @petercorp #ปีเตอร์คอร์ป #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #siamdara