"ตูน บอดี้สแลม" ตัดใจขายบ้านหลังแรกในชีวิต ที่มีมุมกำเนิดเพลงดัง

หลังจากคู่รักนักร้องดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ “ก้อย รัชวิน” ตัดสินใจย้ายครอบครัวไปอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตแบบถาวรแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 28 ม.ค 67 “ตูน บอดี้สแลม” ออกมาโพสต์ ขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพ พร้อมกับเล่าประวัติของบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความทรงจำมากมายตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา ทั้งเคยเป็นห้องซ้อมดนตรี เป็นที่เขียนเพลง ทำสคริปต์ตอนทำคอนเสิร์ตใหญ่ เจ้าตัวเลยอยากส่งต่อให้กับคนที่อยากได้และชื่นชอบ

โดย “พี่ตูน” ได้เขียนรีวิวบ้านหลังนี้ไว้ว่า "เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯ หลังนี้...บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้

ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม "ดัมมะชาติ" โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้ 4 คัน...ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม "วิชาตัวเบา" ทั้งอัลบั้ม

ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง "คิดฮอด" ได้ตอนเจ็ดโมงเช้า ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นก็เอามาขีดเขียนไอเดียทำสคริปต์เพลงตอนทำคอนเสิร์ต "นั่งเล่น" และคงยังไม่ได้ลบออก

มุมนั่งเล่นหลังบ้านที่ใช้เป็นทั้งที่ปิ้งย่างและที่สุมหัวประชุมเนื้อเพลงและคิดงานร่วมกันในหลายๆ เรื่องหลายๆ โอกาส ห้องออกกำลังกายขนาดย่อมที่เคยวิ่งระยะมาราธอน 42 กิโลเมตรแบบรวดเดียวบนลู่วิ่งตอนช่วงโควิด ฯลฯ

บ้านนี้คือ "บ้าน" หลังแรกในชีวิตของเด็กน้อยจากต่างจังหวัดคนนี้...ที่ใช้น้ำพักน้ำแรงส่งเสียมาด้วยตัวเอง ดีใจและภูมิใจที่บ้านนี้ถูกใช้เป็นศูนย์รวมในหลายๆโอกาส...สร้างงาน สร้างความสุข ให้ครอบครัวเรา รวมถึงเพื่อนๆ พี่น้องและมิตรสหายที่รัก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา"
ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อีกทั้งยังบอกว่า “เป็นการประกาศขายบ้านที่คลาสสิค มากครับ’, ”อยากถูกรางวัลที่ 1 เลยค่ะ อยากได้“ , ”เศร้าเลย และอีกมากมาย

Cr. ig : @artiwara #ตูนบอดี้สแลม #ข่าวดารา #ข่าวบันเทิง