เห็นจนชินตา! ธัญญ่า เคลียร์ชัดดราม่า เป๊ก จุ๊บปากเพื่อนสาว ลั่นแรงเดี๋ยวเอาคืน

ทำชาวเน็ตแห่นับถือใจนักแสดง “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล “ กันสนั่นโซเซียลหลังจากดูคลิปรายการคนละเป็ก ทางช่อง YouTube คนละเป็ก Khonlapeg ของสามี “เป็ก- สัณณ์ชัย เองตระกูล” ที่ได้ชวน “พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง” และ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” มาย้อนพูดคุยอดีตตั้งแต่ร่วมวงก๊งเหล้า สร้างวีรกรรมในยุค 90 พร้อมเป๊กยังเปิดช็อตเด็ดคว้าคอจุ๊บโชว์ความสนิทสนมแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน กลายเป็นกระแสทำชาวเน็ตที่เห็นถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นับถือใจของธัญญ่าที่ให้ผู้หญิงสนิทสนมสามีได้ขนาดนี้ 

ล่าสุด “ธัญญ่า ” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนยันพี่เป๊กก็แนวนี้กับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชายจะถึงเนื้อถึงตัว เราจะเห็นจนชินแล้ว

ภาพจากรายการคนละเป็ก เห็นไหม?

"เห็นค่ะ คือเขาก็แนวนี้กับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย จะถึงเนื้อถึงตัว เราก็เห็นจนชินค่ะ ไม่ได้ตื่นเต้น เราเห็นบ่อย แต่เราก็บอกเขาแหละว่าเวลาออกสื่อ บางคนเขาก็ตกใจ เพราะความเป็นผู้ชายผู้หญิงกัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราเอาบ้าง (หัวเราะ)" มีโอกาสได้พูดคุยกันไหม?
"จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้พูดถึงเลยค่ะ แต่ว่ามีทีมงานส่งข่าวส่งกระแสให้เราดู เราก็ไม่ได้พูดอะไรกับเขา พี่เป๊กเขาอยู่อเมริกาด้วย อย่างที่บอกมันเป็นสิ่งที่เห็นประจำ เขาจะถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนสนิทเขา ไม่ว่าจะเพื่อนผู้หญิงหรือผู้ชาย ผู้ชายก็จูบอยู่นั่นแหละ โอ้โห ผู้ชายนี่จูบบ่อยมาก เราเห็นจนชินค่ะ(คนบอกนับถือน้ำใจเรา ใจกว้าง) เรารู้นิสัยเขา ด้วยนิสัย ถ้าอยู่ในที่เปิดเผยแบบนี้ไม่มีอะไร แต่ไอ้ที่ไม่เปิดเผยนี่แหละ อันนั้นต้องคุยกันหน่อย"ที่เราบอกว่าเห็นจนชิน ย้อนกลับไปตอนเจอแรกๆ เราเจอแบบนี้รู้สึกยังไง?
"ตอนเจอแบบนี้แรกๆ ต้องย้อนไปเกือบ 20 ปีเลย มันเหมือนแบบเราอาจค่อยๆ เรียนรู้กัน เจอครั้งแรกเขาก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรแบบนี้ แต่พอเจอเรื่อยๆ เริ่มสนิทขึ้นก็จะเห็นนิสัยแต่ละอย่างที่เขาเป็น ทำให้เราชินเรื่อยๆ แต่อะไรที่อาจดูไม่ดี เราก็มีเตือนเหมือนกันค่ะ"

ที่บอกว่าเดี๋ยวเอาบ้าง อันนี้จะเป็นฉากในละครหรือเปล่า? "เดี๋ยวคอยดูในซีรีส์แล้วกันค่ะ (หัวเราะ) ใกล้ออนแอร์แล้ววันที่ 7 มี.ค. Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา จะออนแอร์แล้ว นั่นแหละ เอาคืนพี่เป๊ก พี่เป๊กไม่รู้ เอาจริงๆ ตอนเราถ่ายทำ เราก็รู้สึกว่าจะโดนด่าเปล่าวะ (หัวเราะ) แต่เขามีของเขาก่อน เราเลยรู้สึกว่าถ้าเขาด่าเรา เราจะเอาภาพนี้ไปยันบ้าง ก็พี่ทำก่อนไง เดี๋ยวคอยดูแล้วกัน เป็นอะไรที่แปลกใหม่แล้วกัน เอางี้ ตั้งแต่เล่นละคร เล่นหนังมา ไม่เคยจูบจริง อันนี้ครั้งแรก" พี่เขาอนุมัติเหรอ?

"ไม่ขอสิคะ จะจูบกับใครก็คอยดู ในเรื่องหนุ่มๆ เยอะค่ะ รุ่นลูกทั้งนั้นเลย กับน้องๆ ไม่สกินชิปค่ะ น้องๆ ลักษณะลูก แต่ว่าสกินชิปกับใครต้องคอยดู เป็นรุ่นราวคราวเดียวกัน ไม่ใช่เด็ก (หัวเราะ) ซีรีส์เรื่องนี้ต้องคอยดูนะว่าเราจะโดนด่าหรือเปล่า ฉากหวือหวาถามว่าต้องบอกเขาไหม ปกติไม่เล่นหวือหวาอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าครั้งนี้ก็ซีรีส์เราเอง บทมาอย่างนี้ เราก็คิดว่าทำให้เต็มที่ เดี๋ยวคอยดู"

Cr. YouTube: คนละเป็ก Khonlapeg #เป๊กสัณชัย #ธัญญ่าเรศ #siamdara