“รุ่ง นครพนม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ กับ บทสรุป มิวสิกซีรีส์ เพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายกะฮัก”

รุ่ง นครพนม หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุดเร่งปล่อยเพลงใหม่ “ ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ๋งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้น ได้นักแสดงสาวอย่าง “อาย ปรียานัฐ ปะติเต” นักแสดงสาวดาวรุ่ง จากช่องวัน ONE 31 ซึ่งเล่นภาคต่อจากเพลง “หัวใจภังคี” และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” ประกบคู่กับ “รุ่ง นครพนม” ส่วนเนื้อหามิวสิกซีรีส์ พาร์ทนี้ ถือว่าเป็นตอนจบ ของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่ง รุ่ง นครพนม ได้ใส่อารมณ์ในบทบาทอย่างเต็มที่ถึงขนาด กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ผู้กำกับสั่งคัท ก็ยังอินกับบทที่ได้แสดง บทจะเศร้าจะซึ้งขนาดไหน ท่าน สามารถรับชมได้ที่ YOUTUBE: THAIDOL MUSIC ได้แล้ววันนี้

รุ่ง นครพนม ได้กล่าวว่า: สำหรับเพลง “ชาติได๋อ้ายกะฮัก”เป็นเรื่องราวตอนจบแบบเจ็บและผิดหวังครับ ยิ่งฉากตอนยืนมองคนรักแต่งงานฉากนั้นเป็นฉากที่เรียกน้ำตา และยิ่งตอนที่นางเอกตามไปที่แม่น้ำ แล้วเรียกหาคนรัก ผมประทับใจฉากนี้ที่สุดครับ เพราะเป็นตอนที่เฉลยว่า ผมเป็นพญานาค ซึ่งเป็นดั่งตำนาน ของ ผาแดง นางไอ่คำ และท้าวภังคี กว่าจะได้อารมณ์เพื่อถ่ายทอดเสียง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม เพราะต้องทำความเข้าใจ กับเพลง และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้สุดๆไปเลยครับ จนผู้กำกับสั่งคัท และปิดกอง สุดท้ายนี้ “รุ่ง นครพนม” ขอฝาก ผลงานเพลง “ชาติได๋อ้ายกะฮัก” และ อีก 2 เพลงที่ปล่อยไปแล้วซึ่งเป็นมิวสิกซีรีส์ ภาคต่อ คือเพลง“หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามให้ ผมด้วยนะครับ

MV #ชาติได๋อ้ายกะฮัก มิวสิกซีรีส์ (EP3) https://youtu.be/IgvOTZr40Y0?si=-UdKoj89JmoT6hWh MV #มาเป็นอ้ายเบิ่ง มิวสิกซีรีส์ (EP2) https://youtu.be/BRSSslCCGGE?si=OlIHs31BlQYxz75 MV #หัวใจภังคี มิวสิกซีรีส์ (EP1) https://youtu.be/7iZkDo3DsMM?si=vvM33kCN81toK-1w