“แอนโทเนีย” เปิดใจหลังชวดมง Miss Universe 2023

ปิดฉากไปอย่างสวยงามสำหรับการประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส 2023 หรือ Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 จากประเทศเอลซัลวาดอร์ โดย Sheynnis Palacios จาก Nicaragua คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 ไปครอง

ขณะที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตัวแทนสาวไทยสามารถคว้ามงกุฎรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 (Miss Universe 2023) และเป็นที่น่าภาคภูมิใจในรอบ 35 ปีที่ตัวแทนประเทศจากประเทศไทย สามารถเข้ามาในรอบการประกวดที่ลึกที่สุด

ล่าสุดหลังจบการประกวด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว porxild โพสต์ร่ายยาวข้อความในใจที่มีต่อการประกวดครั้งนี้เป็นภาษาอังกฤษที่แปลได้ ว่า (ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนนี้ได้ ทุกอย่างบนเวทีคืนนี้เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน ขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ หากปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้

อย่างที่เคยบอกไป ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่คุณทำกับแพลตฟอร์มที่คุณมีนั้นสำคัญที่สุด ฉันจะทำงานต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความฝัน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ กล้าที่จะก้าวแรกนั้นเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเส้นทางนั้นจะพาคุณไปที่ไหน และคุณจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง.)

Cr. ig. : @porxild
#แอนโทเนียโพซิ้ว #MissUniverseThailand2023 #MissUniverse2023 #MissUniverse #MissUniverseThailand