เปิดช็อตหวาน “เต๋อ-ใหม่” ฉลองรัก 6 ปีแห่ลุ้นซีนคุกเข่าขอแต่ง

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิงที่มีแฟนๆ ลุ้นและเชียร์อยากเห็นซีนหวานขอแต่งงานกันสักที สำหรับคู่รักลุงลิง ระหว่างพระนางซุปตาร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานเข้าสู่ปีที่6แล้ว

ล่าสุด 17 พ.ย 66 ใหม่-เต๋อ เสิร์ฟโมเมนต์ความหวานชุดใหญ่ เนื่องในวันครบรอบ 6 ปี ของการ "เป็นแฟน" งานนี้ฝ่ายชายลงทุนจัดหนักเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยดอกกุหลาบขาวนับร้อยตอกย้ำสถานะ #คนคลั่งรัก พร้อมโพสต์ภาพและเขียนแคปชั่นสุดหวานว่า “เมื่อ 6 ปีที่แล้วผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตผมและกลายเป็นความสุขของผมจนถึงวันนี้ นอกเหนือจากความสุขใจ เธอยังเป็นความสบายใจ และความภาคภูมิใจที่สุดของผม รักหนูที่สุดในโลกเลย ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันนะคะที่รัก My love, my world, my everything”

ขณะที่ “สาวใหม่” สาดความหวานไม่แพ้กันพร้อมโพสต์ภาพคู่สุดโรแมนติก พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “มีคนเขิล ทำเองเขิลเอง555555 ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของ #เต๋อใหม่จะรู้ว่าปีแรกที่พี่ขอใหม่เป็นแฟนนางเตรียมลูกโป่งมาแต่ทำแตกจนนางน้ำตาคลอ และวันนี้นางได้ทำลายปมนั้นเรียบร้อยแล้ววันนี้ลูกโป่งไม่แตกแล้วจ๊ะพี่เต๋อมีความสุขแล้ว #tmanv ขณะที่เพื่อนๆและเเฟนคลับนับร้อยพร้อมใจบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอยากเห็นซีนลุงเต๋อขอสาวใหม่แต่งงานกันแล้ว

Cr. ig : @davikah @terchantavit
#เต๋อฉันทวิชช์ #ใหม่ดาวิกา #ใหม่เต๋อ #คู่ลุงลิง