“กระทิง” โต้เลิก “กระปุก” ยันไม่เชื่ออาถรรพ์รัก7ปี พร้อมแจงเล่นแอปหาคู่??

ก่อนหน้านี้เล่นเอาหลายคนฮือฮาเมื่อมีคนใช้แอปฯ หาคู่ชื่อดังแล้วบังเอิญไปเจอเข้ากับนักแสดงหนุ่มกล้ามล่ำ “กระทิง ขุนณรงค์” จนโดนสงสัยกันว่าเจ้าตัวนั้นเลิกกับแฟนสาว “กระปุก พลอยนิรา” (ชื่อเดิม : พัชรา)แล้วหรือเปล่า

ล่าสุดวานนี้ 8 พ.ย 66 หนุ่มกระทิง ได้เปิดใจถึงเหตุที่เจ้าตัวไปโผล่ในแอปฯ หาคู่ จนสร้างความฮือฮาตกอกตกใจ ว่าเลิกรากับแฟนสาวแล้วเหรอ ถึงมาเล่นแอปหาคู่ ซึ่งกระทิงก็บอกว่าที่โพสต์แอป เพราะเป็นงานโปรโมตที่ทินเดอร์ ร่วมกับ B2S จุดประสงค์ไม่ใช่หาคู่ ส่วนแฟนสาว ‘กระปุก’ ก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหากับแฟน ก็ได้บอกก่อนล่วงหน้าแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คบมาได้ 7 ปี ส่วนตัวก็ไม่ได้เชื่อเรื่องอาถรรพ์ เพราะอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ความรักก็หวานปกติ ไม่ได้ผูกมัด อย่างวันเกิดแฟนสาวที่ผ่านมาก็มีให้ของขวัญและลงรูปอวยพร

ส่วนความคืบหน้าคดี Forex-3d ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ส่งข้อมูลทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว รอผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาประกาศ ถามว่าสบายใจขึ้นหรือยัง กระทิงก็บอกว่ามั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้อง ตอนนี้รับงานปกติ ไม่ได้มีคดีอะไรอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนมีข่าวช่วงแรกๆ มีผลกระทบเหมือนกัน แต่คิดว่ามันต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ ตอนนี้ก็มีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง

Cr. ig : @kratingg. @kapookphat
#กระทิง #กระปุก #ข่าวบันเทิง #siamdara