“ยิว” สามี “เจนนี่” ฟาดขาแชะเกาะเมียกิน แท้จริงหาเงินได้วันละล้าน!

ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามคู่รักของนักร้องลูกทุ่งสาว-พิธีกรชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” และสามีสุดที่รัก “ยิว ฉัตรมงคล” เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ เมื่อล่าสุด “หนุ่มยิว” ได้โพสต์ภาพอวดความภาคภูมิใจพร้อมข้อความฟาดเดือดตอกกลับชาวเน็ตหลังถูกแซะแรงหาว่า “เกาะเมียกินไปวันๆ”

โดย หนุ่มยิว ได้ลงรูปตัวเองที่มีถุงใส่ของอยู่เต็มรถกระบะหลังคาสูง พร้อมเขียนแคปชั่นที่คนวิจารณ์อ่านแล้วหน้าชาว่า  "ขายชาขายสบู่ได้วันละล้านไม่พอใช้ครับ เค้าว่าผมต้องเกาะเมียกินไปวันๆ เห็นแต่เจนนี่ทำงานคนเดียว ยิวไม่ทำการทำงานเลย… #ครับ อุดหนุนชาผมได้นะครับ จะได้ฉลาดขึ้น"

หลังจากนั้น “เจนนี่” ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงสามีของตัวเองว่า "เก่งมากๆ ค่ะที่รัก" และ ยิว ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับ เจนนี่ ว่า "ไม่เกิน 3 ปี พันล้านแน่นวล" และนอกจากนี้ก็มีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ยิว ว่า "อย่าแคร์คำพูดคนอื่นเลยค่ะ คนรู้ไม่พูดคนพูดไม่รู้ สู้ๆ ค่ะ" และ ยิว ก็ได้ตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ คนพูดไม่เคยอุดหนุนผมสักบาท ผมไม่แคร์หรอกครับ" พร้อมแนบภาพหลักฐานการขายของยอดเกือบล้าน ทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตหลายคนเข้ามาชื่นชมความขยันของเจ้าตัวกันเพียบ

Cr. Fb : ฉัตรมงคล สมแก้ว 
#เจนนี่รัชนก #ยิวฉัตรมงคล #siamdara