หวิดเสียโฉม “กระแต อาร์สยาม” ลื่นล้มคางแตกเย็บ 5 เข็มที่เวนิส

ตั้งใจจะไปอวดความปังแต่งหน้าผมจัดเต็มที่เวนิสแต่กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นเกือบเสียโฉม สำหรับนักร้องสาว “กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ที่สะดุดโคมไฟลื่นล้นคางกระแทกพื้นแผลเหวอะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย 66 “กระแต” ได้โพสต์ภาพขณะเกิดอุบัติเหตุผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะคางแตกโดนเย็บไป 5 เข็มกับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉมเกือบได้ทำหน้าใหม่ละ แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึกชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอกแต่ OMG แผลมันลึกมาก เนื้อเปิด เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ ทำไมๆ อ่ะไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะจากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่ เอ้อให้พลังใจตัวเองเว่อร์จริงๆ กุเครียดอยู่

ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ2-3ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป17เข็ม!อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ยเอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!” ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่น้องในวงการรวมไปถึงแฟนเพลง และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความห่วงใยพร้อมทั้งยังบอกให้หายไวๆ กันมากมาย

Cr. ig : @krataersiam8
#กระแต #กระแตอาร์สยาม #siamdara #สยามดารา