“โป๊ป-เบลล่า” นำทีม เปิดใจ จาก “บุพเพสันนิวาส” สู่ “พรหมลิขิต” ท้าทายความสามารถขั้นสุด ในรายการพิเศษ “กว่าจะเป็น พรหมลิขิต”

ถึงเวลาที่ออเจ้าทุกคนรอคอย กับการผลัดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ภาคต่อจาก “บุพเพสันนิวาส” ยุค “ขุนหลวงนารายณ์” สู่ยุค “ขุนหลวงเพทราชา” และเข้าสู่ยุค “ขุนหลวงท้ายสระ” ใน “พรหมลิขิต” ผลงานชิ้นสำคัญ ทางช่อง 3 ที่หลายคนถามหาของผู้จัดฯ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่จัดหนักจัดเต็มกับบทบาทสุดท้าทายของพระนางคู่จิ้น “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ที่ต้องรับบทหนักเป็นถึง 3 คาแรคเตอร์ รวมถึงตัวละครจากภาคแรกที่มาเพิ่มเติมสีสันความสนุก และตัวละครลับที่ขนทัพมาแทบหมดช่อง งานนี้หินอยู่ไม่ใช่น้อยกับการทำการบ้านอย่างหนักของนักแสดง และการรีเสิร์ชข้อมูลที่ถูกต้องตามประวัติศาสตร์ เบื้องหลังการทำงานจะเป็นอย่างไร วันนี้ออเจ้าทั่วประเทศได้รู้กันแน่นอน ในรายการพิเศษ “กว่าจะเป็น พรหมลิขิต”

นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นเบื้องหลังความยากแล้ว ยังจะได้เห็นสกิลการแสดงสุดท้าทายเพื่อแฟนละครที่รอคอยกันมาหลายปี พร้อมด้วยฉากเด็ดหวานละมุนที่ไม่ควรพลาด ก่อนจะมาช่วยลุ้นเรื่องราวของหัวใจกันต่อ และช่วงเปิดตัวบุคคลในประวัติศาสตร์ที่มีตัวตนจริง พร้อมแกงค์อยุธยาบอยแบนด์ที่คุณต้องชอบกับเรื่องเล่าสุดขำเบื้องหลังที่แฉกันไม่แคร์สื่อ ก่อนจะมามัดรวมความน่าดูที่ห้ามพลาดในละคร พรหมลิขิต ทั้งเมนูอาหารที่ชวนน้ำลายสอ ความอลังการของการสร้างฉากวังและบ้านพุดตาน และความตราตรึงใจจากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าจอ ซึ่งนอกจากนักแสดงนำ “โป๊ป-เบลล่า” ที่มาร่วมนั่งพูดคุยถึงความยากงานหินในการถ่ายทำ และบทบาทที่ได้รับแล้ว ก็ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, ฐกฤต ตวันพงค์, คณิน สแตนลีย์, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ทัศน์พล วิวิธวรรธ์, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ, ปรียากานต์ ใจกันทะ, วรินทร ปัญหกาญจน์, เด่นคุณ งามเนตร ฯลฯ และผู้จัดฯ พี่หน่อง อรุโณชา ผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร

ละครที่ทุกคนรัก ที่ทุกคนคิดถึง กำลังจะกลับมาอีกครั้ง รอติดตามชมพร้อมกันในรายการพิเศษ “กว่าจะเป็น พรหมลิขิต” ในวันอังคาร ที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00-19.00 น. ทางหน้าจอช่อง 3 และรอชม ละคร “พรหมลิขิต” พร้อมกันทั่วประเทศ เริ่ม 18 ตุลาคมนี้ !