“ณเดชน์” เผยฤกษ์แต่ง “ญาญ่า” ปี 2025 จัดงาน3รอบเหมือนคู่ “หมาก-คิม”

เก็บเกี่ยวโมเมนต์งานแต่งเพื่อนรัก “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” มาแน่นสำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอมาเล่าโมเมนต์ที่ได้ไปร่วมงานแต่งเพื่อนพร้อมเผยฤกษ์แต่งของคู่ตัวเองกับหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่จะมีขึ้นในปี2025

โดย “หนุ่มณเดชน์” ได้เล่าว่า “เป็นงานแต่งที่มีความสุขมาก ยินดีกับทุกอย่าง มีแต่ความสุขจากทุกคนที่ไปงาน โดยเฉพาะคู่บ่าวสาว และก่อนหน้าวันแต่งจริงคือฝนตกทุกวัน พอมาถึงวันแต่งไม่รู้ หมาก-คิมไปบนอะไร แดดออกเปรี้ยงเลยคือดีใจมากก่อนหน้านั้นเราต้องแพลนทุก ช่วยญาญ่า เพราะเขาก็เป็นมือขวาของคิม ซึ่งเราก็พยายามจะจัดการทุกอย่าง และจัดการแทนเขา เพื่อไม่ให้คิมกับหมากต้องมาเครียดหน้างาน ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาได้ดี

อย่างนึงสถานที่ที่หมากคิมแต่งเป็นที่ที่โรแมนติกมาก เราก็รู้สึกดีใจว่าถ้าพวกเขาไม่ได้มาที่นี่ เราก็คงไม่มีโอกาสได้มา เพราะเราเองก็เหมือนได้ไปพักผ่อน ได้ไปใช้เวลาด้วยกันจริงๆ เป็นโมเมนต์ที่เราชอบด้วย

ส่วนที่มีภาพจุ๊บไหล่แฟนสาว “หนุ่มณเดชน์” ยืดอกรับหวานแข่งคู่บ่าว-สาว พอมีเวลาช่วงว่างจากการจัดงานเลยได้ใช้เวลาด้วยกัน ก็ต้องมีหวานกันบ้างเพราะที่นั้นบรรยากาศดี ก่อนเล่าอีกว่าช่วงที่ไปงานวิวาห์เพื่อนรัก เลยถือโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปี กับ “ญาญ่า” ได้เที่ยวกันในช่วงจัดงานเสร็จ มีเพียงทานข้าวกัน ล่องเรือทุกวันเพราะราคาการเดินทางถูกกว่าแท็กซี่ ส่วนที่ญาญ่ารีเควส 7 รูปในฝัน ตนมั่นใจได้ครบตามที่ต้องการ ก็พยายามถ่ายให้ออกมาสวยสำหรับตน แต่สวยสำหรับเขาหรือเปล่าไม่รู้

มีโมเมนต์ดีๆ กับ “ญาญ่า” ด้วย ส่วนเรื่องถ่ายรป 7 รูป ณเดชน์เผยว่า ก็พยายามมากๆ ในการถ่ายรูปให้กับแฟนของตน เขาก็บอกว่าอยากได้รูปแบบนี้ๆ นะ เราก็ถ่ายๆ ก็คงถูกใจเขาในระดับหนึ่ง เราต้องมีความพยายามในการทำให้เขาถูกใจ เมื่อไหร่ที่เขาถูกใจ เราก็จะรู้สึกว่าเราทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว ก็ภูมิใจในตัวเอง เรื่องการถ่ายรูปไม่เคยมีงอนกัน แต่เป็นฟิลตลกมากกว่า ในความหมายของคำว่า 7 รูปของญาญ่า เป็นเพราะว่าเขาไปงานแต่ของเพื่อนและอยากจะโพสต์รูปลง 7 รูปเขาก็เตรียมเสื้อผ้าไป เขาก็อยากถ่ายสวยๆ ของเขาแต่ผมว่าตอนนี้ยังไม่ครบ 7 แต่มีรูปที่คอมพลีสคือ รูปชนหน้าผากกับคิม รูปเดี่ยว รูปคู่ แต่เขาก็แฮปปี้ 

ส่วนงานแต่งงานของตัวเองกับแฟนสาว ที่ “ญาญ่า” บอกอาจไปจัดปี 2025 นั้น “ณเดชน์” กล่าว่า ก็ตามที่ฝ่ายหญิงบอก เพราะตนตามใจตามที่เขาต้องการเพราะยังมีเรื่องงานที่ต้องจัดการและรายละเอียดงานเยอะ ก็มีแพลนว่า เชิญใคร มีงานที่ไหนบ้าง เดือนไหน โรงแรมอะไร พาพ่อแม่ไปยังไง ก็มีคุยๆ ไว้บ้างแล้ว ส่วนจะจัด 3 รอบเหมือนคู่ “หมาก-คิม” หรือเปล่า ก็คาดว่าจัดเหมือนกัน ตอนนี้มีฤกษ์เยอะมากต้องยึดตามความเชื่อขอฤกษ์ที่ดีที่สุดพร้อมทั้งทิ้งท้ายว่างานแต่งตนขอให้ “หมาก-คิม” มาช่วยเป็นแม่งานต่อ”

Cr. ig : @kugimiyas
#ณเดชน์ญาญ่า #ณเดชน์ #ญาญ่า #siamdara #สยามดารา #ข่าวบันเทิง