“อิงฟ้า” รับขอโทษ “มิสแกรนด์แคมโบเดีย” แล้วยันเท้าไม่ใช่ของต่ำ

กลายเป็นดราม่าชั่วข้ามคืนจากกรณีนางงามขวัญใจมหาชน”อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ได้ใช้เท้าเขี่ยชุดของมิสแกรนด์แคมโบเดียบ ทำให้เกิดกระแสดราม่าวิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ แฟนนางงามก็เสียงแตกแบ่งเป็นสองฝั่ง ทั้งไม่เห็นด้วยกับการกระทำของอิงฟ้า ว่าทำไมถึงไม่ก้มลงไปใช้หยิบชายผ้าออก ขณะที่บางส่วนก็ปกป้องอิงฟ้าว่าเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ชุดที่ใส่อยู่อาจจะไม่สะดวกต่อการก้มลงไป

ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้เปิดใจหลังเจอดราม่าโดยเผยว่า “ก่อนอื่นขออนุญาตขอโทษทางมิสแกรนด์แคมโบเดีย แล้วก็แฟนคลับที่แคมโบเดียด้วย เพราะว่าจริงๆ ภาพมันก็ออกมาค่อนข้างที่จะดูไม่น่ารักจริงๆ แหละ อันนี้เราก็รู้ตัวนะ แต่ว่าอยากให้เข้าใจเจตนาของเรา ว่าเราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เราไม่ได้อยากจะมีปัญหากับประเทศแคมโบเดียอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มันก็เคยมีประเด็นว่าไม่รับไหว้ ซึ่งต้องบอกว่ามันต้องแล้วแต่สถานการณ์ คือเจอน้องเขาตั้งแต่ตอนเริ่มงานแล้ว ต้องขอบคุณที่มีภาพจากแฟนคลับที่ถ่ายไว้ได้ตอนที่เรารับไหว้ และพอมันมีประเด็นเขี่ยชุดอีก คนเลยมองว่าเราไม่ถูกกันหรือเปล่า บอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีปัญหากัน

คือวันนั้นใส่วิกไม่ได้ล็อคมงกับกิ๊ฟด้วย เพราะฉะนั้นโชว์ที่เดินมันเป็นฟินนาเล่ เราไม่ได้เดินคนเดียวมีคนเดินต่อกันมาเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะสะบัดผ้า แล้วเราก็หยุดคิด2วิว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าก้มชุดมันไม่สะดวกแหวกอกด้วยอันดับสองคือมง ถ้าขยับเยอะมงอาจจะล่วงได้ แต่ยังไงก็ขอโทษจริงๆ พร้อมน้อมรับคำติชมและนำไปแก้ไขต่อไป เผยถ้าไม่ใช่เท้าสะบัดออกตนต้องลื่นแน่นอนเพราะพื้นที่ข้างๆไม่มีทางด้านข่าวออกมาก็มีทักไปหาน้องเพราะห่วงความรู้สึกของน้องว่าเราไม่มีเจตนาแบบนั้นนะ ซี่งทางน้องก็ทักกลับมาเป็นภาษาไทยว่าขอโทษด้วยเพราะน้องก็ไม่ได้ต้องตั้งใจสะบัดมาตรงเรา พอได้คุยกันก็บอกกันว่าไม่ต้องคิดมากไว้ร่วมงานกันใหม่

ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์จะเข้าใจเรา ว่ามันเป็นการแก้ไขสถานการณ์ ณ เวลานั้น แล้วทางองค์กรเองเขาก็เข้าใจนางงาม กับการเตะสะบัดผ้า เราต้องเลือกระหว่างมงกุฎกับผ้า ซึ่งเราก็มองว่าเท้ามันก็ไม่ใช่ของต่ำอะไรสำหรับเรานะ เพราะกับนางงาม เท้าเป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน เราไม่คิดด้วยไง ว่าสะบัดกระโปรงแล้วกล้องมันจะแพนมาที่เรา เพราะมันเป็นฟินาเล่ ก็น้อมรับทุกคำติค่ะ ไม่เป็นไร”

Cr. IG : fa_engfa8
#อิงฟ้าวราหะ #อิงฟ้า #ข่าวนางงาม #ข่าวดารา #siamdara #สยามดารา