YG เคลียร์ปมลือ "เจนนี่-จีซู" BLACKPINK ขอแยกทางเปิดค่ายเอง

ทั่วโลกยังคงจับตาเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทางต้นสังกัด YG Entertainment ของ4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิก โรเซ่ (Rosé) , เจนนี่ (Jennie), จีซู (Jisoo) และลิซ่า (Lisa) แถมก่อนหน้านี้ยังลือว่า “โรเซ่” เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของวงที่ต่อสัญญา YG

และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย 66 สำนักข่าวเกาหลีใต้ News1 ได้รายงานข่าวว่า "เจนนี่" กับ "จีซู" กำลังจะเปิดค่าย หรือ บริษัทของตัวเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับ YG Entertainment เนื่องจากบริษัทนี้จะเตรียมลุยกิจกรรมของวงต่อ รวมถึงดูแลเกี่ยวกับผลงานของแต่ละคน โดยการเปิดค่ายเพลงของ เจนนี่ และ จีซู เป็นรูปแบบการก่อตั้ง One-Man Agency หรือ จัดการดูแลศิลปินเพียงคนเดียว ซึ่งคาดว่า นี่น่าจะเป็นสัญญาณตอกย้ำการไม่ต่อสัญญาของทั้ง 4 สาวแล้ว ซึ่งครั้งนี้ คล้ายกับกลยุทธ์ของวง GOT 7 ที่แยกค่าย แต่ไม่แยกวง และล่าสุด ทางหัวหน้าวงอย่าง JayB ก็ได้ก่อตั้งค่ายของตัวเองขึ้นมา ส่วน "โรเซ่" มีข่าว่าอาจจะต่อสัญญาเพียงคนเดียว

ต่อมาในวันเดียวกันสื่อเกาหลีมีรายงานข่าวทางต้นสังกัด YG Entertainment ออกมาชี้แจงว่า ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับการต่อสัญญา รวมไปถึงกิจกรรมในอนาคตของ BLACKPINK

Cr. koreaboo
ภาพ ig : @BLACKPINKOFFICIAL
#BLACKPINK #Jennie #Jisoo #LiSABLACKPINK #Rose