“ตั๊กแตน” น้ำตาแตก! แฟนคลับซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ 1 ปี

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” (พบพร ภาคินทร์) ร้องไห้ดีใจกลางเวทีคอนเสิร์ต ที่เหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องต่ออีก 1 ปีเต็ม หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อปี2565 “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดและนักปั้นดาราดัง ได้ควักเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงสังกัด GMM Grammy ให้นักร้องลูกทุ่งสาวได้ร้องเพลงตัวเองไปอีก 1 ปี ทำให้ตอนนั้นเจ้าตัวถึงกับร้องไห้หนักเพราะไม่คิดว่า เอ ศุภชัย จะทำให้เธอขนาดนี้

และล่าสุดวานนี้ 25 ก.ย 66 “ตั๊กแตน” ถูกเซอร์ไพรส์หนักอีกครั้งเมื่อมีแฟนคลับเจ้าของธุรกิจได้มีการมอบซองสีน้ำตาลให้เธอหน้าเวทีคอนเสิร์ตงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง เมื่อเปิดอ่านเธอได้เผยกับพิธีกรบนเวทีว่าเป็นลิขสิทธิ์ ก่อนจะร้องไห้ออกมาและพูดบนเวทีว่าเป็น

“เรื่องเซนซิทีฟของตนจริงๆ เคยประกาศบนเวทีว่า อย่าให้มีใครซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้แตนอีก แตนไม่อยากให้สายตาคนที่มองแตนอยู่ตรงนั้นว่า ตั๊กแตน มีตังค์แล้วทำไมไม่ซื้อเอง ทำไมต้องให้แฟนเพลง คนอื่นๆซื้อให้ แตนไม่อยากให้คนมามองแตนแบบนี้ เพราะเรื่องบางเรื่องเรามีเงิน ก็ไม่ได้หมายความจะซื้อได้” และได้กล่าวขอบคุณทางค่ายบอกว่า “ขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม ที่ยอมขายลิขสิทธิ์เพลงให้แฟนเพลง ของตั๊กแตน มาให้ตั๊กแตนร้องค่ะ”

และ “ตั๊กแตน” ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยความในใจอีก ว่า “ขอบคุณมากนะคะ สำหรับความรักความเมตตาที่พี่จุ๋มมีให้แตน จุ๋ม เพิ่มทรัพย์วัสดุก่อสร้าง พูดไม่ออกเลยค่ะ เพราะมีหลายสิ่งอยู่ในหัวมากเลยทำอะไรไม่ถูกเลย จะมีสักกี่คนที่รักเราแบบนี้ แตนจะรักษามิตรที่ดีแบบนี้ไว้ให้นานที่สุดนะคะ เพราะสิ่งที่หายากที่สุดคือความจริงใจของคน ขอบคุณที่รักแตนนะคะ”

Cr. ภาพ Fb : ลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก , ตั๊กแตน ชลดา , Takkatan Chollada
#ตั๊กแตน #ตั๊กแตนชลดา #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #siamdara #สยามดารา