“777 Charlie” ความรักจากเจ้าตูบสี่ขา ที่จะพาให้หัวใจคุณเปลี่ยนไป

ดาร์มา (รับบทโดย รักชิต เชตดี) ชายหนุ่มผู้สูญเสียครอบครัวด้วยอุบัติเหตุทางรถยนตร์ตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ชีวิตเขาต้องอยู่ในวังวนชีวิตที่ขมขื่น และเปล่าเปลี่ยว โดยที่ไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับสังคม หรือคนรอบข้าง แต่ว่าตัวเขาเป็นคนขยัน ทำงานทุกวันไม่เคยหยุดพัก สิ่งที่เขาทำอยู่อย่างนั้นทุกวันกลายเป็นความจำเจจนคนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเก็บกด วันหนึ่ง ดาร์มา ได้พบกับหมาจรตัวหนึ่ง และเขาได้ตั้งชื่อมันว่า ชาร์ลี หมาน้อยพันธุ์ลาร์บราดอร์ที่จะมาเปลี่ยนมุมมองนิสัยการใช้ชีวิตของเขา

ชาร์ลี เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของ ดาร์มา อย่างไม่ตั้งใจจนวันเวลาผ่านไป เขาเริ่มรู้สึกว่า ชาร์ลี คือสิ่งที่มาเติมเต็มให้กับสิ่งที่หายไปจากชีวิตเขา แต่ว่าทั้งสองยังมีจุดมุ่งหมาย และความฝันที่ต้องทำให้ได้ และไปให้ถึง

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์น่ารักซึ้ง ๆ ของหมาจร กับคนที่ชีวิตเต็มไปด้วยความขมขื่น ว่าความฝันของเขาจะสำเร็จหรือไม่ และอุปสรรคต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้หรือเปล่า ใน “777 Charlie” (ชาร์ลีมะหมา ท้าให้โลกรัก) วันจันทร์ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film Asia (116, 237)

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3