ดีใจร่วมงานนักแสดงคุณภาพ เอตั้น ธนกร พร้อมเผยได้วิชาการแสดงพัฒนาฝีมือ ใน Club Friday Moments and Memories รักนี้ไม่มีลืม ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย

รั้งตำแหน่งนักแสดงหน้าใหม่ใน Club Friday Moments and Memories รักนี้ไม่มีลืม ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย ผลิตโดย CHANGE2561 จนเป็นที่น่าจับตามองทีเดียว สำหรับ เอตั้น-ธนกร เตชะวิชาญ นักแสดงนิวเจนของ CHANGE2561 ในเรื่องนี้ เอตั้น นับเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ได้ร่วมงานรายล้อมไปด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือคุณภาพด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด , หนุ่ม ศรราม , จอย ศิริลักษณ์ , นาวิน ต้าร์ พร้อมงานโปรดักชั่นที่เรียกได้ว่าสมเป็นซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง

โดย เอตั้น เผยถึงคาแรคเตอร์ของตัวเอง และการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ในครั้งนี้ว่า
“ตอนอ่านบทครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า และเรื่องนี้ซีนอารมณ์เยอะมากผมทำการบ้านหนักมากสำหรับบทของ ฝุ่น ในเรื่องนี้คือ จะเป็นเด็กที่มีวุฒิภาวะที่โตกว่าอายุครับ แต่ความโชคดีและความดีใจอีกอย่างก็คือ การได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก่งๆ ผมได้เรียนรู้การแสดงจากพวกพี่ๆ เขาด้วยครับ เราได้ประสบการณ์ด้านการแสดงที่ดี ถ้ามีซีนไหนที่เข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่จะรู้สึกว่าเล่นแล้วสบายใจ อย่างซีนที่เราต้องร้องไห้ พี่จอย ก็จะแนะนำว่าไม่จำเป็นต้องร้องไห้ออกมาก็ได้ เพราะว่าสีหน้าของเราออกมาอยู่แล้ว คือการได้เล่นกับนักแสดงที่มีความสามารถด้านการแสดงเยอะๆ มันสามารถทำให้เราพัฒนาตัวเองไปได้ในต่อๆ ไป จังหวะการเล่นต่างๆ ได้เรียนรู้ รู้สึกเลยว่าพอออกกองไปเรื่อยๆ มันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ มันสบายขึ้น มันจะธรรมชาติขึ้นเรื่อยๆ และเราก็สามารถนำความรู้เหล่านี้ไปประยุกต์หรือพัฒนาด้านการแสดงในเรื่องอื่นๆ ได้ด้วยครับ ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES " "Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม" ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561