“ณวัฒน์” โร่เคลียร์ดราม่า “อิงฟ้า” ใช้เท้าเขี่ยชุดเพื่อนนางงาม ลั่นเป็นผมก็ทำ!

จากกรณีดราม่าร้อนของสาว “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ใช้เท้าเขี่ยชุดราตรีของมิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 ขณะที่นางงามเพื่อนบ้านกำลังสะบัดผ้าโชว์ลูกเล่นของชุด ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่อิงฟ้าเดินเข้ามายืนข้าง ๆ พอดี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีแฟนๆ นางงามวิพากษ์วิจารณ์ถึง “อิงฟ้า” ไม่ควรใช้เท้าเขี่ยชุดเพื่อนนางงามด้วยกัน ควรใช้มือหยิบชุดให้พ้นทาง แต่อีกฝ่ายหนึ่งก็เห็นด้วยกับการที่อิงฟ้าแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นด้วยการใช้เท้าเขี่ย 

ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ย 66 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์สด เคลียร์ประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์กันอยู่ในตอนนี้เอาไว้ว่า “พี่ฟ้าเขี่ยกระโปรงเป็นเรื่องปกติ เขาก็ต้องเขี่ยสิ กระโปรงมันขวางที่ยืนอยู่ แล้วจะให้เขาเอามือลงไปมันก็ไม่ได้ มันก็ดีแล้ว เป็นผม ผมก็เอาขาเขี่ย นี่เอาขาเขี่ยก็ดีแล้วไง เขาฉลาดไง เขาใช้สมอง เพราะถ้าก้มลงไปจับ มันต้องก้มลงไปลึกมาก

ผมเขี่ยประจำเลยเวลาผมไปถ่ายรูปกับนางงามชุดมันยาว ผมค่อยๆ ใช้ขาเขี่ย ไม่งั้นผมก็เหยียบชุดเขามันก็ไม่ดี แล้วเหยียบชุดเขามันก็ลื่น เหยียบก็สกปรก ต้องใช้เท้าเขี่ย ถูกแล้ว ดีกว่าเหยียบบนชายผ้า ดึงกันก็มีปัญหาอีก มันไม่มีดราม่าหรอก ดราม่าไปเรื่อย เป็นผม ผมก็ใช้ขาก่อนจะยืนยันว่า อิงฟ้า กับมิสแกรนด์แคมโบเดียไม่มีอะไรเลย ไม่ต้องถามเลยนะ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้ขาเขี่ยกระโปรงผิดปกติตรงไหน ทัวร์จะมาลงอะไร”

Cr. ภาพ IG : nawat.t
#ณวัฒน์ #บอสณวัฒน์ #อิงฟ้าวราหะ #อิงฟ้า #ข่าวนางงาม #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara