ลือแรง “โรเซ่” ต่อสัญญา YG Ent. เพียงคนเดียว!

ทั่วโลกจับตามองสำหรับเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิก วง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกกับค่าย YG Entertainment ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของสมาชิกสาวชาวไทย “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้ปฏิเสธข้อเสนอการต่ออายุสัญญากับทาง  YG

แต่ที่ทำเอาแฟน ๆทั่วโลกต่างฮือฮาอีกครั้งเมื่อในวันนี้ 21 ก.ย. 66 สื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Sports Seoul ได้รายงานว่า “ สมาชิกวง BLACKPINK อยู่ในขั้นสุดท้ายของการเจรจาสัญญาที่จะเป็นแบบสมาชิกอยู่แยกสังกัดแต่จะยังคงมีกิจกรรมกับวง BLACKPINK ต่อไปที่เป็นแบบนั้นก็เป็นเพราะว่ามีเพียง “โรเซ่” เท่านั้นที่ตกลงต่อสัญญากับค่าย YG

ขณะที่สมาชิกอีก 3 คน เจนนี่ , จีซู และ ลิซ่า ไม่ต่อสัญญากับค่ายแต่มีความตั้งใจเดินหน้าในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK ด้วยกันต่อไป โดยใน 1 ปี จะโปรโมตกับวงเป็นเวลา 6 เดือนหรือครึ่งปีด้วยกัน

ทั้งนี้ ตามข่าวระบุว่าสำหรับ “เจนนี่” นั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะเซ็นกับค่ายไหน แต่ “จีซู” กับ “ลิซ่า” นั้นมีการเซ็นกับบริษัทในเกาหลีใต้เพื่อให้ดูแลงานให้กับพวกเธอ ขณะเดียวกันยังเชื่อว่า จีซู จะขยายเส้นทางในวงการไปสู่การแสดงหลังจากเป็นสมาชิกวงคนแรกที่ได้เป็นนางเอกซีรีส์เต็มตัว โดยในคอนเสิร์ตปิดโชว์ ‘Born Pink’ ของ BLACKPINK ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 17 ก.ย ที่ผ่านมา” เจนนี่” กล่าวต่อหน้าแฟนๆ ว่า “เราจะยังคงเป็น BLACKPINK ที่คุณรักต่อไป” ซึ่งบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะยังอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม

และสื่อ Sports Seoul ยังได้รายงานต่ออีกว่า YG ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า “ยังไม่มีการยืนยันใดๆ และเรากำลังหารือกัน”

Cr. ที่มา AllKpop/ BLACKPINK

#Rose #Jennie #Jisoo #lisa #LiSABLACKPINK #siamdara #BLACKPINK