แต่งรอบ 2 “เคลลี่” ประกาศวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค นี้

ออกมาประกาศข่าวดีแบบสายฟ้าแลบสำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ได้ฤกษ์ดีเตรียมควงแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ” เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 2 ต.ค. นี้หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า2 ปี

โดยวานนี้ 20 ก.ย 66 “เคลลี่” ได้เผยข่าวดีว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะใกล้จะถึงวันงานเต็มทีแล้วต้องบอกว่างานนี้น่าจะเร็ว เพราะเราทั้งสองกำลังยุ่งกับเรื่องจัดงาน ก็ฉุกละหุกนิดนึง จริงๆ แพลนไว้ว่าจะแต่งงานต้นปี แต่กลายเป็นว่าพอไปดูฤกษ์แล้วได้มา ตอนแรกเขาบอกว่าควรจะแต่งก่อนที่จะถึงวันเกิดผม เพราะผมเกิด 8 พ.ย. แล้วได้วันที่ดีที่สุดคือวันที่ 2 ต.ค. ก็เลยกลายเป็นวันนั้น แต่จริงๆ ใจผมอยากจะแต่งประมาณเดือน 2-3 ปีหน้า ยังมีเวลาวางแพลนเตรียมงาน และอย่างแรกเลยต้องขอโทษเลยที่อาจจะไม่ได้เชิญในวงการ เพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใหญ่ในวงการมา เพราะเนื่องจากเราจัดงานเล็กๆ กันก่อน และเกรงใจด้วยเพราะค่อนข้างจะเร็ว”

ตอนนี้ก็สงสารพลอยครับ เขาเหนื่อยในการจัดงาน ส่วนผมสไตล์ผู้ชายเนอะ ก็แล้วแต่พลอยเลย พี่อะไรก็ได้ เราต้องตามใจแฟนเราอยู่แล้ว เราให้ไอเดียได้แต่ก็ตามใจเขาเป็นหลัก เต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้จัดเป็นงานใหญ่ มีแต่ครอบครัว แขกประมาณ 140 คนครับ เป็นสไตล์ฝรั่ง มีพิธีสงฆ์ สวมแหวน รดน้ำสังฆ์ตามประเพณีไทย และจะมีทานข้าวกลางวันกัน เรียบง่าย จะไม่มีแห่ขันหมากหรือโขว์สินสอดอะไรเลย และก็มีจดทะเบียนด้วย

ส่วนกระแสข่าวลือที่ปรากฏบนโซเชียลว่าฝ่ายหญิง ท้องก่อนแต่งนั้น หนุ่มเคลลี่ก็ปฏิเสธพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เรารู้อยู่แล้วว่าคนต้องคิดไม่ใช่เรื่องแปลกเพรามันปุบปับจริง ๆ แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง อย่างที่บอกว่าไปดูฤกษ์มาเราแพลนที่จะแต่งอยู่แล้วสิ่งที่กังวลตอนนี้คือจะจัดงานทันไหมมากกว่า

Cr. ภาพ IG : kellytanapat
#เคลลี่ #พลอยพลอยไพลิน #วิวาห์รอบ2 #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara