"ไบร์ท" รับคุยกับ "โบกี้" ยันแฟนเก่าก็มูฟออนไวเหมือนกัน!

จบความสัมพันธ์กับ “มิ้น” อดีตแฟนสาวนอกวงการไม่นานก็โดนลือเป็นพระเอกมูฟออนไวทันที สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่ถูกเปิดวาร์ปซุ่มคบกับ “โบกี้ เฌอริสา ธนะ” มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 หลังมีภาพเช็กอินเที่ยวญี่ปุ่นในสถานที่คล้ายๆกัน

โดยล่าสุดวานนี้ 20 ก.ย 66 “ไบร์ท” ยอมรับผ่านสื่อชัดๆว่าไปเที่ยวกับ “โบกี้” จริง ก่อนจะรีวิวว่าทริปญี่ปุ่นเป็นทริปที่สนุกดี ถือเป็นช่วงพักผ่อน และเรื่องมูฟออนเร็วไม่ใช่ผมคนเดียว น้องแฟนเก่าเราก็มูฟออนเร็วเหมือนกัน ก็ยังคุยกันอยู่ทุกวันนี้ก็ติดต่อกัน ก็คือคุยกันตรงๆ ก็ไม่รู้จะอยู่ทำไมเนอะ จบไปแล้วเลิกไปแล้ว ทำไมไม่รู้ไปดีกว่า มูฟออนดีกว่า แฟนเก่ามูฟออนเร็วกว่าผมอีก ไม่มีอะไรเลย ยังติดต่อกันอยู่เป็นพี่น้องกันได้

ด้านความสัมพันธ์กับ “โบกี้ มิสแกรนด์ปัตตานีคือรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ตั้งแต่ปี2-3 รู้จักกันนานมากและก็เพิ่งได้มีโอกาสมาคุยๆ กัน ไม่ได้ศึกษาดูใจแค่คุยๆ ปีนี้ผมจะไม่มีแฟน เหลืออีก 4 เดือน (หัวเราะ) ที่คุยๆ กันอยู่ก็โอเคยังไม่ถึงขั้นแฟน ก็ลองคุยกันก่อน

ส่วนคนที่ไปวาร์ปอดีตแฟนเก่า “มิ้น” รับรู้อีกฝ่ายไม่ค่อยโอเค เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ใครหน้าไหนก็ตามส่วนมากไม่ค่อยโอเคกับอะไรแบบนี้ คือเราชินแต่เขายังไม่ชินหรอก ก็สงสารเขาที่มีคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดี คอมเมนต์ที่ไม่ดีผมก็รู้สึกสงสารเขาเหมือนกัน ก็เป็นอย่างนี้แหละ อย่าไปแคร์มาก ก็แค่คำพูดของไอ้หน้าไหนก็ไม่รู้ พูดร้ายๆ ใส่เราอย่าเก็บไปคิด อย่าเก็บไปคิด แคร์คนทั้งโลกเราก็เป็นบ้าพอดี”

Cr. ig : @brightnorr @bgcherisa

#ไบร์ทนอ #โบกี้ #ไบร์ทนรภัทร #มิสแกรนด์ปัตตานี #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara