ต้นสังกัด “ท็อป lazyloxy” จ่อเอาผิดคนโยงคลิปหลุด “เบียร์ เดอะวอยซ์”

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตาในตอนนี้ สำหรับกรณีปมลือคลิปหลุดที่ชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าสาวในคลิปหน้าคล้ายนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ”เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ซึ่งทางด้านอดีตคนรักอย่าง ท็อป Lazyloxy ก็ได้ออกมาให้กำลังใจและช่วยปกป้องอดีตแฟนสาว แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์และจับโยง “หนุ่มท็อป” เข้าไปเอี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ 20 ก.ย 66 ขณะที่ บริษัท วอร์มไลท์ สตูดิโอ จำกัด ต้นสังกัดของ ท็อป Lazyloxy ได้มีการร่อนจดหมายปกป้องศิลปินโดยระบุข้อความว่า “สืบเนื่องจากการกล่าวหาและพาดพิงถึงศิลปิน Lazyloxy หรือ นายปฐมภพ พูลกลั่น (ศิลปิน) เกี่ยวกับกรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้นั้น บริษัท วอร์มไลท์ สตูดิโอ จำกัด (บริษัท) ในฐานะผู้ดูแลศิลปินขอยืนยันว่า ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น

บริษัทฯ จึงขอให้หลีกเลี่ยงหรือยุติการโพสต์ หรือส่งต่อข้อความ รูปภาพ หรือเนื้อหาอื่นใดที่ไม่เป็นความจริง อันนำมาซึ่งความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินและบริษัทฯ หากมีการกระทำใดที่ไม่เหมาะสม มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมาย กับผู้ที่กระทำดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของศิลปินต่อไป”

ซึ่ง “หนุ่มท็อป” ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “หากใครมีโพสต์หรือความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมเพิ่มเติม ส่งมาได้ทางไอจี”

Cr. ig : @reallazylife, @beerpassaranan 
#เบียร์เดอะวอยซ์ #ท็อปlazyloxy #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara