“เบนซ์อเลิ๊ต” ยันโสดสนิท “ต่าย” แค่รุ่นพี่คนสนิทเท่านั้น

โดนชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์กับนักแสดงสาว”ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” อย่างหนักสำหรับนักแสดงหนุ่ม-นักร้องมากฝีมืออย่าง "เบนซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง" หรือ "เบนซ์อเลิ๊ต" หลังจากที่สาวต่ายโพสต์รูปนั่งอิงแนบชิดอยู่กับหนุ่มรายหนึ่งจนทำให้ชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปโยงว่าเป็นเจ้าตัว

โดยล่าสุดวานนี้ 19 ก.ย 66 หนุ่มเบนซ์ได้ออกมาก็ขอเคลียร์ใจประเด็นนี้ว่าตอนนี้หัวยังโสดสนิท ส่วนพี่ต่ายจริงๆ ก็เป็นแค่รุ่นพี่ที่สนิทกันเป็นแก๊งๆ เดียวกัน ก็สนิทกันมาสักพักแล้วถามว่ารู้จักได้ไง เป็นเพื่อนของเพื่อนก็เลยอาจจะสนิทกัน อาจจะอยู่ใกล้ชิดกัน คนอื่นเลยคิดว่าไปสนิทกันได้ยังไง แต่เรามีกลุ่มที่เป็นก้อนเดียวกัน

ส่วนชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปยอมรับตกใจนิดนึง แต่เรารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าคืออะไร แต่พี่ต่ายก็ส่งมาให้ดูเหมือนกันว่าเป็นข่าวนะ ถูกโยงนะ เราก็ตกใจนิดหน่อยว่ามันเป็นไปได้ยังไง แต่ด้วยความไปจอยทริปกันมั้ง ด้วยความที่เราถ่ายรูปในโลเคชั่นเดียวกันมั้งคนก็เลยจับโยง ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นหนุ่มคนพิเศษของพี่ต่ายถ้าถามความสัมพันธ์ก็เป็นรุ่นพี่ที่สนิท ถูกโฟกัสก็เรื่องธรรมดาอยู่แล้วเพราะเขากำลังอยู่ในกระแส และคิดว่าการเจอกันในที่สาธารณะคนก็จับจ้องอยู่แล้ว ถ้าโอกาสลุ้นให้เป็นเรื่องของอนาคตผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็เป็นรุ่นพี่ที่สนิทอยู่ในแก๊งเดียวกันแฟนคลับก็ตกใจ ผมยังตกใจเองเลย แต่เข้าใจได้

ตอนนี้โสดสนิทเป็นสีแดง เจาะมาก็เป็นเลือดธรรมดา (หัวเราะ) โสดครับมั่นใจๆ ถ้าถามถึงสเปกเอาจริงๆ ตอนนี้ชอบคนที่คุยกับเรารู้เรื่อง ชอบคนทำงานครับตอนนี้ยังไม่มี โฟกัสเรื่องงานมากกว่า (หัวเราะ) ตอบเหมือนดารามากเลย แต่โฟกัสเรื่องงานจริงๆ

Cr. ภาพ ig : @tye.chutima @bbenzalert
#ต่ายชุติมา #เบนซ์อเลิ๊ต #ข่าวบันเทิง #ข่าว #ข่าวดารา #siamdara #สยามดารา