“ใหม่ ดาวิกา” ร่ายยาวถึง “ตั้ม-สไมล์” พร้อมตัดพ้อถึงชาวเน็ต!?

จากประเด็นร้อนของนักร้องสาว “สไมล์ เดอะสตาร์” หรือ “ภาลฎา ฐิตะวชิระ” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในชีวิตของตนเองในรายการ “De-Talk EP.17” โดยมีพิธีกรเป็นสองหนุ่มนักร้อง"โดม จารุวัฒน์" และ "ตั้ม วราวุธ"

ที่บางช่วงของรายการที่สไมล์ได้พูดถึงว่าเธอนั้นถูกผู้จัดการดาราสาวท่านหนึ่งใช้ให้ทำรายงานให้ ซึ่ง “ตั้ม” พูดเสริมว่าตอนนั้น “สไมล์” โดนโขกสับทุกกระเบียดจนมีชาวเน็ตต่างคาดเดาและโยงไปถึงดาราสาวคนดังอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งต่อมาเมื่อ “ตั้ม - สไมล์” ออกมาเบรกดราม่าชี้แจงว่า “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ใช่ดาราใช้ทำรายงานพร้อมขอโทษและอ้อนวอนชาวเน็ตหยุดโยง

และล่าสุดวานนี้ 19 ก.ย 66 “สาวใหม่” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง (X) เขียนข้อความร่ายยาวว่า "น้องตั้มและน้องสไมล์เป็นน้องที่น่ารักเราเคยเล่นหนังเรื่องเดียวกันพี่ดีใจมากที่พี่ได้รู้จักน้องทั้งคู่...พอเกิดเรื่องในรายการขึ้นน้องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยออกมาปกป้องพี่ใหม่สุดๆขอบคุณน้องทั้งคู่มากแต่ต่อไปนี้น้องไม่ต้องออกมาแก้หรือถ่ายคลิปขอโทษพี่น้า(เพราะน้องบอกว่าให้ทำคลิปมั้ย) เรื่องนี้ปัญหาจริงๆคือชาวเน็ตบางคนต่างหากที่พยายามใบ้ให้เป็นใหม่ และอยากให้ใหม่เป็นคนผิด รักน้องที้งคู่เสมอและพี่จะsupportน้องตลอดไป #สไมล์ภาลฎา #ใหม่ดาวิกา"

Cr. (X) @DavikaH

#ใหม่ดาวิกา #สไมล์เดอะสตาร์ #ตั้ม #ข่าวบันเทิง #siamdara