ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! “ชูก้า BTS” เข้ากรม 22 ก.ย.นี้

ทำเอาเหล่าอาร์มี่ (แฟนคลับวง BTS) ใจหายกันเลยทีเดียวเมื่อวันที่ 17ก.ย 66 ที่ผ่านมาค่ายเพลงชื่อดังเกาหลีใต้ BIGHIT MUSIC ได้ออกมาประกาศกำหนดวันเข้ารายงานตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติของ “ชูก้า” BTS หรือ มิน ยุนกิ (Min Yoon Gi) สมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดัง วง BTS ผ่านช่องทาง Weverse

โดยเขียนข้อความประกาศว่า “เรา BIGHIT MUSIC ที่ผ่านมาขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุน BTS อย่างต่อเนื่อง และวันนี้เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ากรมรับใช้ชาติชูก้ามาแจ้งให้ทุกท่านทราบ “ชูก้า” กำลังจะเริ่มต้นการปฏิบัติหน้าที่ ตามที่ได้รับมอบหมายวันที่ 22 กันยายนนี้ ซึ่งจะไม่มีการจัดงานอีเวนต์อย่างเป็นทางการในวันที่เขาเริ่มเข้าศูนย์ฝึก ทางเราขอความร่วมมือแฟนคลับหลีกเลี่ยงการเยี่ยมชูก้าที่สถานที่เขาปฏิบัติหน้าที่ และขอให้ทุกท่านฝากความปรารถนาดีและกำลังใจไว้ในใจเท่านั้นทั้งนี้ขอโปรดระวังไม่ให้ได้รับผลกระทบในทางลบจากการทัวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือผลิตภัณฑ์แพ็คเกจซึ่งใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของศิลปินอย่างผิดกฎหมาย

โดยทางบริษัทจะดำเนินการอย่างเหมาะสม เพื่อต่อต้านความพยายามในกิจกรรมเชิงพาณิชย์ ที่ใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของศิลปินโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเราขอให้ทุกท่านโปรดมอบความรักและการสนับสนุนกับชูก้าต่อไป จนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่และกลับมา ทางบริษัทจะพยายามให้การสนับสนุนในสิ่งที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้”

ทั้งนี้ “ชูก้า BTS” ถือเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติ ต่อจาก จิน BTS ที่เข้ากรมในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 และ เจโฮป BTS ที่เพิ่งรายงานตัวเข้ากรมไป เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Cr. : weverse, ig : agustd
#ชูก้าbts #Suga #bts #siamdara #สยามดารา