อยู่ต่อหรือแยก? เปิดคำพูดเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายของ 4 สาว "BLACKPINK"

จบไปอย่างงดงามสำหรับ "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" ของ  4 สาว "ลิซ่า -โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู" แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป "BLACKPINK" ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายที่ Gocheok Sky Dome กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 17 กันยายน 2023 อยู่ท่ามกลางกระแสข่าวความคลุมเคลือของประเด็นเรื่องสัญญากับYG ต้นสังกัด

ซึ่งแฟนคลับทั่วโลกต่างแห่เดา คำพูดช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตของ 4 สาวที่กล่าวความในใจของตัวเองโดยเริ่มที่ "เจนนี่" ที่ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ Gocheok Sky Dome แห่งนี้เคยเป็นที่ที่พวกเราได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ไม่อยากจะเชื่อว่า ณ เวลานี้ จะถูกเติมเต็มด้วย บลิ๊งค์ (BLINK) ทั้งงานแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนแบล็กพิงก์เดินทางมาไกลมาก รักทุกคนมากนะคะ

ฉันอยากจะบอกเมมเบอร์ว่า ขอบคุณมากๆ นะที่ทำงานกันอย่างหนัก ปีนี้เราครบรอบ 7 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้อยู่เกาหลีกันเท่าไรค่ะ แอบเสียดายเลยอยากจะจัดคอนเสิร์ตรอบ FINALE ที่เมืองโซล ที่สำคัญและขาดไม่ได้คือทีมงานทุกคนขอบคุณนะคะ และขอบคุณบลิ๊งค์ทุกคนมากเลยนะคะ และยังได้กล่าวว่า "พวกเราจะยังคงทำงานอย่างหนัก และจะแสดงด้านอเมซิ่งเจ๋งๆ ของพวกเรา BLACKPINK ต่อไปในอนาคตค่ะ"

ซึ่ง "โรเซ่" ก็ได้ย้ำคำพูดดังกล่าวเช่นกันว่า "ในอนาคตพวกเราจะเป็น BLACKPINK ที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิมนะคะ"

ขณะที่ ลิซ่า พูดปิดท้ายคอนเสิร์ตถึงชาวบลิ้งค์ "ถึงบลิ๊งค์ ทุกคนนะคะ เป็นเวลากว่า 2,596 วันแล้วที่พวกเราได้เจอกัน ตลอดทัวร์คอนเสิร์ตนี้ พวกเราได้อยู่กับบลิ๊งค์ ได้แสดงบนเวทีที่เจ๋ง ๆ หลายแห่ง ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีพวกคุณ ขอบคุณที่อยู่กับพวกเรามาตลอดไม่ว่าจะร้ายดีอย่างไร ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รับประสบการณ์ที่ดีมากขนาดนี้ขอบคุณที่ทำให้อายุช่วง 20 ปีของพวกเราเปล่งประกายได้ขนาดนี้นะคะ"

"จีซู" กล่าวว่า "น่ารักใช่ไหมล่ะคะ" รวมถึงเจนนี่ที่กล่าวว่า "ฉันนึกว่าเธอเล่านิทานซะอีกค่ะ เพราะน่ารักมากๆเลย" และ โรเซ่ "เหมือนจะน้ำตาจะไหลเลยค่ะ" ทำเอาหลายคนตีความหมายของคำพูดของสาว ๆที่กล่าวเช่นนี้จะเป็นการส่งสัญญาณว่า BLACKPINK  ยังคงอยู่เป็นสมาชิก BLACKPINK ต่อไปหรือไม?

ภาพ (x) แฮชแท็ก : #BLACKPINKiNSEOUL FINALE #BLACKPINK BORNPINK

#BLACKPINK #LiSABLACKPINK #สยามดารา #siamdara