เกิดอะไรขึ้น!? "พลอย-โต้ง" ส่อแววรักสะดุด ฝ่ายหญิงโพสต์ตัดพ้อหนัก

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจก็โหมดความหวานกันแบบรัวๆ สำหรับคู่รักนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” หรือ “พิทวัส พฤกษกิจ” แต่ที่ล่าสุดเหมือนรักส่อแววมีปัญหาซะแล้ว

เมื่อเพจดังขาเผือก “เจ๊มอย 108”ได้ออกมาทิ้งบอมบ์เมาท์แซ่บถึงคู่รักว่า “เมิง.. มัมเป็นอะไรนะ?เมื่อคืนโต้ง ทูพีลงสตอรี่อวยพรมัมรัวๆ แต่ตอนนี้ เอ้า!! สตอรี่หายไปละนะบ้า.. จะมาทะเลาะ ผิดใจกันในวันเกิดไม่ได้จิ วันหยุด แต่พวกเมิง..ลุกมาทำการบ้านค่ะ #อิพิมเมียโต้งทูพี พร้อมโพสต์ภาพไอจีสตอรี่ของมัมพลอยที่เขียนว่า”พึ่งรู้ว่าตั้งแต่เกิดมา พลอยไม่มีสิทธิง่วง และ “พลอย=ทำอะไรผิด”

โดยเมื่อวานนี้ 15 ก.ย. 66 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “สาวพลอย” อายุครบ 41 ปี ขณะที่หวานใจ “หนุ่มโต้ง”ก็ได้เขียนคำอวยพรสุดหวานโพสต์กลางไอจีว่า "HBD to you @chermarn a trillionfeelin with you and i cant even put it in words,love you so much lets explore the world together and keep that smile forever" ( HBD to you @chermarn ล้านล้านความรู้สึกกับคุณและฉันไม่สามารถแม้แต่จะพูดออกมาเป็นคำพูดได้ รักคุณมาก มาสํารวจโลกด้วยกันและรักษารอยยิ้มนั้นไว้ตลอดไป )

ซึ่งภายหลังโพสต์ของฝ่ายชายได้ลบออกไปพร้อมและสตอรี่ของฝ่ายหญิงก็ได้หายไปเช่นเดียวงานนี้ทำให้หลายคนมองว่าสาวพลอยแบบนี้จะโยงถึง หนุ่ม โต้ง ทูพี หวานใจหรือไม่?

Cr. ig : @chermarn @twopee
Fb : เจ๊มอย108

#โต้งพลอย #พลอยเฌอมาลย์ #โต้งทูพี #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #siamdara #สยามดารา