“ณิชา” ยันรัก “โตโน่” แฮปปี้ ลั่นไร้แพลนแต่งงานขอทำงานก่อน!

นับเป็นวันธรรมดาแสนพิเศษหลังจากก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ได้ยกเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจนักร้องหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ในวัย 37ปี ทำเอาแฟนๆแห่แซวความรักความหวานของทั้งคู่สนั่นโซเชียล และล่าสุดวานนี้ 15 ก.ย 66 “สาวณิชา” ได้เล่าถึงบรรยากาศความหวานวันเกิดหวานใจให้ฟังว่า "คือพี่โตโน่อายุครบ 37 ปีแล้ววันนั้นมีการจัดวันเกิดง่ายๆ ธรรมดาเท่านั้นเอง ไม่ได้มีการเซอร์ไพรส์อะไรคือไปบ้านของพี่โตโน่ แล้วก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เลย พี่โตโน่ไม่มีการตกใจอะไรแค่เดินมาเป่าเค้ก ซึ่งเขาก็ชอบกินเค้กที่หาง่ายๆ ไม่ได้พิเศษอะไร

ส่วนของขวัญที่ให้เป็นแว่นตา จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่คิดไว้ว่าจะซื้อให้อยู่แล้ว แต่เพียงมันใกล้วันเกิดพอดี สาเหตุที่ซื้อแว่นเป็นของขวัญให้เพราะว่าเขาชอบมาแย่งใส่ ก็เลยซื้อให้ไปเลย แต่ไม่ใช่แว่นคู่ แค่มีลักษณะคล้ายกันเพราะชอบเหมือนกัน

ทางด้านแคปชั่น “37 ปี ยังน่ารักอยู่” เพราะว่าเขาน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักทุกอย่าง วันนั้นรู้สึกเป็นฟีลที่น่ารักจริงๆ มีทั้งแม่เราและพี่โตโน่ รวมถึงผู้จัดการเลยน่ารักเลยพิมพ์ไปแบบนั้น ถามว่าเวลาแซวเขามีเขินไหม คือเวลาแกล้งเขาก็เขิน ซึ่งภาพลักษณ์เขาจะดูดาร์กเวลาเขินเขาก็จะเก็บทรง แต่เขาก็มีเสียงสอง ใช้เสียงไม่เหมือนกันรอให้เขาทำให้ดู ณิชาชอบเขาทั้ง 2 เสียงเลย สำหรับคู่เราฝ่าฟันมาเยอะ ตอนนี้สบายชิลๆ เรื่อยๆ ดูและซัพพอร์ตกันไป ไม่ได้วางแผนว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ หรือกำหนดอะไรตายตัว

ส่วนสถานะที่ไม่ได้มีการระบุ เจ้ายังได้เผยว่าไม่ได้สำคัญดูที่ปัจจุบันดีกว่า ต่อให้เรียกอะไรก็ตาม ถ้าความรู้และการกระทำไม่สอดคล้องกันก็ไม่มีความหมายส่วนอายุห่างก็ไม่เป็นปัญหาเลย ความเอาแต่ใจก็ไม่มีปัญหา ถ้าจะทะเลาะกันก็จะบ่นเรื่องกินข้าว แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ คือมุมเด็กก็ยังมีอยู่ แต่มีอะไรก็คุยกันเท่านั้นเอง เรื่องใหญ่ๆ ไม่มีเคยมี มีแต่บอกความรู้สึกมากกว่าถ้าถามถึงอนาคตที่มองร่วมกัน ยังไม่มีเลยเพราะอยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ อยากทำอะไรก็ไปให้สุด ตนรู้สึกว่าถ้ายังมีแรงกันก็ทำให้เต็มที่ พยายามซัพพอร์ตกันไป ไม่คิดถึงขนาดปักหมุดว่าชีวิตจะเป็นยังไง ไม่มีวางแพลนชีวิตว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ขอเต็มที่ในพาร์ทตัวเอง เพราะมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ"

Cr. ภาพ ig @mootono29 @nychaa

#โตโน่ณิชา #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา #สยามดารา #siamdara